ชินจิ คางาวะ ไม่ยอมแพ้! แม้บาดเจ็บหนัก ยังขอกลับมาซ้อมเต็มที่ หวังคืนสนามช่วยเซเรโซ่ โอซาก้า

ชินจิ คางาวะ กองกลางจอมเก๋าวัย 35 ปีของ เซเรโซ่ โอซาก้า ยังคงสู้ไม่ถอย แม้จะประสบปัญหาบาดเจ็บหนักที่ ศอกซ้ายหลุด จากการปะทะในเกม เจลีก นัดที่ทีมบุกไปพ่ายให้กับ โยโกฮามา เอฟ มารีนอส 0-4 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2567 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในจังหวะที่คางาวะปะทะกับ ทาคุยะ คิดะ กัปตันทีมมารีนอส ส่งผลให้เขาต้องออกจากสนาม และถูกวินิจฉัยว่าจำเป็นต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม แม้ร่างกายจะบาดเจ็บ แต่ใจของคางาวะยังคงไม่ยอมแพ้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แม้ว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้จะหนักหนา แต่คางาวะก็ไม่ยอมให้มันเป็นอุปสรรค เขายังคงแสดงความมุ่งมั่นในการกลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ โดยเขาได้ใส่อุปกรณ์พยุงแขนซ้าย เพื่อให้สามารถฝึกซ้อมแบบแยกจากทีมได้ ชินจิได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของเขาว่า “ผมมีความสุขที่ได้กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง แม้ว่าจะยังไม่สามารถฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้ แต่ผมเชื่อมั่นว่าอาการบาดเจ็บนี้จะดีขึ้นเร็ว ๆ นี้” เขายังเล่าถึงกรณีของ ฮิโรกิ ซากาอิ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นที่เคยประสบอาการบาดเจ็บแบบเดียวกัน และสามารถกลับมาฝึกซ้อมและลงสนามได้ ซึ่งทำให้เขามั่นใจว่าเขาจะกลับมาช่วยทีมได้ในไม่ช้า

สำหรับฤดูกาล 2024 คางาวะยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เซเรโซ่ โอซาก้า โดยเขาลงสนามไปแล้ว 10 นัด และทำได้ 1 ประตู ก่อนหน้านี้ คางาวะเคยได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวถึง 3 เดือนครึ่ง และเพิ่งกลับมาช่วยทีมได้ไม่นาน แต่โชคร้ายที่ต้องมาเจ็บซ้ำอีกครั้งกับอาการศอกซ้ายหลุดในครั้งนี้ ทำให้เขาไม่สามารถช่วยทีมต่อไปได้ในระยะนี้

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ของเซเรโซ่ยังคงเชื่อมั่นในฝีมือและความมุ่งมั่นของคางาวะ ที่จะกลับมาช่วยทีมได้ในอนาคต และยังคงเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมลุ้นความสำเร็จต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการปะทะในเกมที่ดุเดือด หรือการสร้างเกมรุกที่ทรงพลัง ชินจิ คางาวะ ยังคงเป็นกองกลางที่แฟน ๆ รอคอยการกลับมาของเขาอย่างใจจดใจจ่อ

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา