เฮ 3 นัดรวดไม่พอ! มิช่า เตือน คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้องสู้ต่อ ไม่อาจนิ่งนอนใจได้

แม้จะทำผลงานยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะติดต่อกันถึง 3 เกมรวดในศึก เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 แต่ มิไฮโล เปโตรวิช หรือ มิช่า เฮดโค้ชของทีม ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร กลับเผยว่าทีมยังไม่สามารถมีความสุขได้เต็มที่ เนื่องจากสถานการณ์ที่ยังไม่ปลอดภัยจากการตกชั้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ชัยชนะ 3 นัดล่าสุดของคอนซาโดเล ซัปโปโร ทำให้พวกเขาขยับอันดับจากโซนบ๊วยขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 19 ของตาราง ด้วยคะแนนสะสม 25 คะแนนจาก 29 นัด แม้ว่าผลงานจะดูดีขึ้น แต่ทีมยังคงอยู่ในสภาวะต้องดิ้นรนเพื่อหนีตกชั้นอย่างหนัก โดยมีโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออีก 9 เกม เพื่อสร้างโอกาสในการอยู่รอดบนลีกสูงสุด

มิช่า เปโตรวิช ออกมาเปิดใจหลังจบเกมว่า “ใช่แล้ว แน่นอนว่าเราควรมีความสุขจากการชนะ 3 นัดติดต่อกัน แต่เมื่อมองถึงสถานการณ์ปัจจุบัน เราไม่อยู่ในตำแหน่งที่สามารถมีความสุขได้อย่างเต็มที่ เรายังคงห่างจากโซนตกชั้นถึง 7 คะแนน และยังมีอีก 9 เกมที่ต้องลงสนาม ทุกนัดหลังจากนี้จะต้องเป็นเกมที่เรามุ่งมั่นและสู้เต็มที่เพื่อชัยชนะ นั่นคือเป้าหมายเดียวของเราในตอนนี้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออยู่ของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร ยังคงหนักหน่วง โดยพวกเขามีโปรแกรมในศึก เจลีก คัพ 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศที่จะต้องพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส โดยเกมแรกจะเป็นนัดเยือนในวันที่ 4 กันยายน และกลับมาเล่นในบ้านในวันที่ 8 กันยายน จากนั้นในศึกเจลีก นัดที่ 30 พวกเขาจะต้องเจอกับ โตเกียว เวอร์ดี้ ในบ้านวันที่ 14 กันยายน

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา