เกมเจลีกเดือด! มาชิดะ เซลเวีย ปะทะ อุราวะ เรดส์ วันที่ 31 ส.ค.นี้ ต้องลุ้นแข่งหรือเลื่อนเพราะไต้ฝุ่นหมายเลข 10 จ่อเข้าถล่ม

การแข่งขัน เจลีก นัดที่ 29 ในวันเสาร์นี้ กลายเป็นแมตช์ที่แฟนบอลต่างเฝ้ารอชมอย่างใจจดใจจ่อ เมื่อจ่าฝูง เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ต้องเปิดบ้านรับมือกับ อุราวะ เรดส์ ทีมที่มี เอกนิษฐ์ ปัญญา ร่วมทัพ แต่สถานการณ์กลับต้องเผชิญกับความท้าทายจากภัยธรรมชาติ เมื่อมีการแจ้งเตือนเรื่อง พายุไต้ฝุ่นหมายเลข 10 หรือ ไต้ฝุ่นชานชาน ซึ่งอาจพัดเข้ามากระทบในวันแข่งขัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากข้อมูลของ สำนักอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่น ได้ประกาศเตือนภัยในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมว่า ไต้ฝุ่นหมายเลข 10 กำลังเคลื่อนตัวไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ แม้ว่าความรุนแรงจะลดลง แต่ด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น ทำให้ทางการญี่ปุ่นต้องเปลี่ยนการเตือนภัยจากระดับ “การเตือนภัยพิเศษ” ลงมาเป็น “การเตือนภัย” ซึ่งยังคงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

ล่าสุดทาง สโมสรเอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ได้แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ขณะนี้ทีมงานกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และยังคงมีแผนจะจัดการแข่งขันตามกำหนดการเดิม แต่ทั้งนี้จะพิจารณาจากข้อมูลการเคลื่อนตัวของพายุไต้ฝุ่นและผลกระทบต่อการขนส่งสาธารณะเป็นสำคัญ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ จะมีการอัปเดตข้อมูลในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม เพื่อให้ความปลอดภัยแก่ผู้เล่น เจ้าหน้าที่ และแฟนบอลทุกคน

สำนักอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่น ยังได้ประกาศเพิ่มเติมว่า ประชาชนควรตรวจสอบข้อมูลเส้นทางการอพยพและเตรียมความพร้อมในกรณีที่จำเป็น โดยเตรียมถุงยังชีพ และทำความสะอาดรางระบายน้ำบริเวณใกล้บ้าน รวมถึงเก็บสิ่งของที่อาจพลัดปลิวได้ไว้ในบ้าน นอกจากนี้ยังต้องระวังดินถล่ม น้ำท่วมขังในพื้นที่ต่ำ และระดับน้ำในแม่น้ำที่อาจเพิ่มขึ้นจากฝนตกหนัก

สำหรับแมตช์ที่ทุกคนรอคอย ฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 29 ระหว่าง เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย จ่าฝูงของตารางที่มี 54 แต้มจาก 28 นัด จะพบกับ อุราวะ เรดส์ ทีมอันดับ 11 ที่มี 35 แต้มจาก 26 นัด โดยเกมนี้จะจัดขึ้นที่ สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในกรุงโตเกียว ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านช่อง AIS PLAY และ บ้านกีฬา

แฟนบอลต่างต้องลุ้นว่าสภาพอากาศจะเอื้ออำนวยให้เกิดการแข่งขันตามกำหนดหรือไม่ แต่ไม่ว่าอย่างไร ก็อย่าลืมติดตามข่าวสารการอัปเดตและเตรียมตัวรับชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้ที่กำลังจะมาถึง!

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา