อุราวะ เรดส์ ยืนยันแยกทางกุนซือ มาธิอัส ฮอกโม หลังผลงานไม่เข้าเป้า พร้อมตั้ง มาร์เซียซ สกอร์ซ่า กลับมาคุมทัพ

ทีม อุราวะ เรดส์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเจลีกที่เป็นต้นสังกัดของนักเตะไทยอย่าง บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ประกาศข่าวใหญ่ในการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ทีมกำลังประสบปัญหาฟอร์มการเล่นไม่เข้าที่ ไม่ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ จนปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน โดยมีเพียง 35 คะแนนจากการลงเล่น 26 นัด ซึ่งทำให้ทีมตัดสินใจแยกทางกับ มาธิอัส ฮอกโม กุนซือชาวนอร์เวย์ที่รับหน้าที่คุมทีมมาในฤดูกาลนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ปีศาจแดงแห่งเอเชีย อุราวะ เรดส์ ได้แยกทางกับ ฮอกโม หลังจากที่ไม่สามารถนำทีมไปสู่ความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ได้ โดยในระหว่างที่คุมทีมทั้งหมด 29 นัดในทุกรายการ ฮอกโมสามารถพาทีมชนะได้เพียง 11 นัด เสมอ 8 นัด และแพ้ถึง 10 นัด ส่วนผลงานในเวที เจลีก ทีมชนะได้เพียง 10 นัด เสมอ 8 และพ่ายแพ้ถึง 9 นัด ทำให้สโมสรตัดสินใจทำการเปลี่ยนแปลงเพื่อค้นหาทางออกในการยกระดับฟอร์มทีม

เพื่อแก้ไขสถานการณ์ปัจจุบันและผลักดันทีมไปข้างหน้า อุราวะ เรดส์ ได้ทำการแต่งตั้ง มาร์เซียซ สกอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ที่เคยมีประสบการณ์คุมทีมในฤดูกาล 2023 กลับมารับหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ในช่วงระหว่างการจัดการเอกสารและการดำเนินการด้านสัญญา สโมสรได้แต่งตั้งให้ โนบุยาสุ อิเคดะ รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราว เพื่อให้ทีมสามารถเดินหน้าต่อไปได้โดยไม่เกิดการสะดุดในการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่เหลืออยู่

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าทางอุราวะ เรดส์ มุ่งมั่นที่จะกลับมาทวงความสำเร็จและยกระดับฟอร์มการเล่นของทีมเพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดในตาราง เจลีก อีกครั้ง แฟนๆ จึงต้องรอติดตามกันว่าการกลับมาของสกอร์ซ่าจะสามารถพาทีมกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้หรือไม่ในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา