การปะทะสุดเดือด! เลโอ เซียร่า ปะทะ แอนเดอร์สัน โลเปส ใครจะเหนือกว่ากันในเจลีกนัดนี้?

การแข่งขันที่แฟนบอลทั่วญี่ปุ่นรอคอยมาถึงแล้ว เมื่อทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซเรโซ่ โอซาก้า ในศึก ฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 28 ศึกครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการตัดสินใจแย่งชิงตำแหน่งอันดับที่ดีกว่าในตาราง แต่ยังเป็นการดวลคมระหว่างสองดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของลีก เลโอ เซียร่า และ แอนเดอร์สัน โลเปส ที่ต่างกำลังฟอร์มจัดจ้านในการล่าตาข่าย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บิ๊กแมตช์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่การเผชิญหน้าของทีมอันดับ 6 และ 7 ที่มีคะแนนเท่ากันที่ 38 คะแนนเท่านั้น แต่ยังเป็นการเผชิญหน้าของสองกองหน้าที่มีชื่อเสียงในการยิงประตูตลอดฤดูกาลนี้ โดยทั้งสองทีมต่างหวังใช้โอกาสนี้ในการยกระดับอันดับของตนในตารางเจลีก เพื่อที่จะทำให้ฤดูกาลนี้ประสบความสำเร็จมากขึ้น

เลโอ เซียร่า จาก เซเรโซ่ โอซาก้า ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของลีก ด้วยผลงานอันโดดเด่นยิงไปแล้ว 17 ประตู พร้อมกับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 27 เกม โดยวิธีการยิงประตูของเขาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเท้าซ้าย 3 ประตู เท้าขวา 10 ประตู และการโหม่ง 4 ประตู อีกทั้งยังมีความสามารถในการยิงจุดโทษที่แม่นยำ ยิงได้ถึง 5 ประตู นอกจากนี้เขายังมีประวัติการยิงประตูใส่โยโกฮาม่า เอฟ มารินอสมาแล้วถึง 4 ประตู

ด้าน แอนเดอร์สัน โลเปส ของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ก็ไม่ยอมแพ้ กดไปแล้ว 15 ประตู และทำ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 26 เกม เขาเป็นนักเตะที่ยิงด้วยเท้าซ้ายเป็นหลัก ทำไปแล้ว 13 ประตู จากเท้าซ้าย 1 ประตูจากเท้าขวา และ 1 ประตูจากการโหม่ง โดยโลเปสยังมีความชำนาญในการยิงจุดโทษเช่นกัน ทำได้ถึง 5 ประตู แม้เขาจะมีสถิติการยิงประตูใส่เซเรโซ โอซาก้าเพียง 2 ประตู แต่เขาก็มีโอกาสที่จะสร้างความแตกต่างในเกมนี้ได้เสมอ

การแข่งขันนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางช่องยูทูป BG SPORTS และ บ้านกีฬา การดวลกันครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นการตัดสินใจว่าใครจะได้อันดับที่ดีกว่าในตาราง แต่ยังเป็นการทดสอบความสามารถของสองดาวยิงที่เป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ ใครจะเป็นผู้คว้าชัยในศึกคมเฉือนคมนี้? ห้ามพลาด!

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวฟุตบอลเจลีกบ้านกีฬา