เปิดรายชื่อ 8 สโมสรผ่านเข้ารอบก่อนรองฯ เอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2024 – ทีมม้ามืดสู้ศึกหนัก พร้อมลุ้นตั๋วสู่ AFC Champions League

การฟาดแข้งในศึกฟุตบอลถ้วยสุดยิ่งใหญ่ เอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2024 ของประเทศญี่ปุ่น ได้เดินทางมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศอย่างเข้มข้น หลังจากที่การแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาได้ปิดฉากลงไป เหลือเพียง 8 สโมสรที่สามารถฝ่าฟันมาได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เรโนฟา ยามากุจิ ทีมม้ามืดที่มี “ตังค์” สารัช อยู่เย็น เป็นกำลังสำคัญ ขณะที่ทีม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ต้องจอดป้ายอย่างน่าเสียดาย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในรอบ 16 ทีมที่ผ่านมา ได้เห็นการฟาดแข้งอย่างดุเดือด โดยผลการแข่งขันมีดังนี้: วี-วาเรน นางาซากิ พ่าย โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ไปด้วยสกอร์ 2-3, คาชิว่า เรย์โซล แพ้ วิสเซล โกเบ 0-1, ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า คว้าชัยชนะเหนือ เอฮิเมะ เอฟซี 2-0, เวนท์ฟอเรท โกฟุ แพ้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-2, เกียวโต ซังงะ ชนะ โออิตะ ทรินิตะ 2-0 และ กัมบะ โอซาก้า เฉือนเอาชนะ โชนัน เบลล์มาเร่ 3-2 ทำให้เหลือทีมจาก เจลีก 1 จำนวน 6 ทีม และจาก เจลีก 2 อีก 2 ทีมที่เข้าสู่รอบต่อไป

สำหรับผลงานของนักเตะไทยในรอบนี้ มีเพียง เรโนฟา ยามากุจิ ที่ยังคงสถานะม้ามืดต่อไป โดยเอาชนะ ซางัน โทสุ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ขณะที่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ พลาดท่าแพ้ เจฟ ยูไนเต็ด ชิบะ 0-1 ทำให้ต้องยุติเส้นทางในรายการนี้ไว้เพียงรอบ 16 ทีม

การแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะฟาดแข้งในวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 โดยมีการจัดโปรแกรมการแข่งขันที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง ดังนี้: ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ปะทะ กัมบะ โอซาก้า, คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ดวลกับ วิสเซล โกเบ, เกียวโต ซังงะ พบ เจฟ ยูไนเต็ด ชิบะ (จาก เจลีก 2), และ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ดวลเดือดกับ เรโนฟา ยามากุจิ (จาก เจลีก 2)

เอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2024

ความสำคัญของการแข่งขันในรอบนี้ไม่ได้หยุดเพียงแค่การคว้าชัยชนะเท่านั้น แต่แชมป์ของรายการนี้จะได้รับสิทธิ์ไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ระดับ Elite ในซีซั่นหน้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ทุกทีมต่างต้องการไขว่คว้าให้ได้

เตรียมตัวกันให้พร้อม! สำหรับการแข่งขันที่เข้มข้นนี้ ที่จะมอบความมันส์ระดับสูงสุดให้กับแฟนบอลทั่วประเทศ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวฟุตบอลเจลีกบ้านกีฬา