คัมแบ็กสำคัญ! มิช่า ยิ้มกว้างเมื่อ 2 แข้งหลักกลับมาช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บู๊ จูบิโล่ อิวาตะ สุดสัปดาห์นี้

มิไฮโล เปโตรวิซ หรือ “มิช่า” กุนซือใหญ่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้รับข่าวดีสุดสัปดาห์นี้ เมื่อสองแข้งหลักพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ซัปโปโรต้องการทุกพลังในการต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้นใน เจลีก 1 ฤดูกาล 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ปัจจุบัน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังคงต้องดิ้นรนอย่างหนักในอันดับท้ายตาราง หลังจากลงเล่นไปแล้ว 27 นัด แต่สามารถเก็บคะแนนได้เพียง 19 แต้ม ทำให้ยังคงอยู่ในสถานะทีมบ๊วยของตาราง ซึ่งเหลืออีก 11 เกมเท่านั้นในการต่อสู้เพื่อรักษาสถานะในลีกสูงสุดของญี่ปุ่น

ความหวังใหม่ของทีมเกิดขึ้นเมื่อ ไดกิ สุงะ พ้นโทษแบนและ ทาคุมะ อาราโนะ หายจากอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาต้องพักยาวถึง 2 เดือน การกลับมาของทั้งคู่จะเพิ่มตัวเลือกและความแข็งแกร่งให้กับทีม ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ มิช่า สามารถพึ่งพาได้ในการแข่งขันที่ท้าทายนี้

มิช่า- มิไฮโล เปโตรวิซ กล่าวด้วยความมั่นใจว่า “การกลับมาของทั้งสองคนจะช่วยเพิ่มพลังและความมั่นใจให้กับทีมอย่างมากในช่วงเวลาที่ต้องการทุกคนในทีมเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด”

เกม เจลีก 1 นัดที่ 28 ที่ซัปโปโรจะบุกเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จะถูกถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT และ บ้านกีฬา ซึ่งแฟนบอลสามารถติดตามชมได้อย่างเต็มที่เพื่อส่งกำลังใจให้กับทีมที่กำลังต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้

การแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ไม่เพียงแต่เป็นการต่อสู้เพื่อ 3 คะแนนเท่านั้น แต่ยังเป็นการต่อสู้เพื่อความหวังและศักดิ์ศรีของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ยังคงไม่ยอมแพ้ในศึกหนีตกชั้น

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวฟุตบอลเจลีกบ้านกีฬา