ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ฝรั่งเศส 1-3 อิตาลี วันนี้ 7/9/67

ไฮไลท์บอลวันนี้ ฝรั่งเศส 1-3 อิตาลี ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

เกมการแข่งขันในเนชั่นส์ลีกกลุ่ม B นัดแรก ฝรั่งเศสพ่ายให้กับอิตาลี 1-3 ในการเจอกันที่เต็มไปด้วยความดุเดือด ทีมอิตาลีเริ่มบุกตั้งแต่ครึ่งแรกโดยทำประตูได้จาก เฟเดริโก้ คิเอซ่า ในนาทีที่ 30 ตามมาด้วย ดานิโล่ ฟรังเกตติ ในนาทีที่ 51 และปิดท้ายด้วยลูกยิงจาก จิโอวานนี่ ริคิอาร์โด้ ในนาทีที่ 74 ทำให้ทีมอิตาลีเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ขณะที่ฝรั่งเศสได้ประตูเดียวจากการยิงของ มาร์กอส บาร์กลาเรน ในนาทีที่ 1 ของเกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การครองบอลของฝรั่งเศสแม้จะสูงถึง 55% แต่ไม่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นโอกาสได้มากพอที่จะกดดันทีมอิตาลีที่มีการป้องกันและการยิงอย่างแม่นยำ ทีมอิตาลียิงเข้ากรอบ 6 ครั้งและทำได้ 3 ประตู ส่วนฝรั่งเศสยิงเข้ากรอบเพียง 3 ครั้งจากทั้งหมด 12 ลูก

มุมมองจากบ้านกีฬา: การแข่งขันในนัดนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความเฉียบขาดของทีมอิตาลี ที่สามารถบุกทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ แม้ฝรั่งเศสจะครองบอลได้มากกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์ บ้านกีฬาเห็นว่านี่เป็นบทเรียนสำคัญสำหรับทีมชาติฝรั่งเศสในการพัฒนาเกมรุกและการประสานงานในสนาม สำหรับแฟนบอลทุกคน อย่าพลาดติดตาม ไฮไลท์บอลวันนี้ และการวิเคราะห์เกมที่เข้มข้นแบบนี้ได้ที่ บ้านกีฬา ที่นี่เรามีทั้งข้อมูลการแข่งขัน สถิติที่สำคัญ และไฮไลท์บอลที่อัปเดตอย่างรวดเร็ว เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล!