ไฮไลท์ฟุตบอลลาลิกา 2024 มายอร์ก้า 0-0 เซบีย่า วันนี้ 28/8/67

ไฮไลท์บอลวันนี้: มายอร์ก้า 0-0 เซบียา – ลาลีกา

การแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา นัดนี้ มายอร์ก้า เปิดบ้านเสมอกับ เซบียา 0-0 ในเกมที่ไม่มีทีมใดสามารถทำประตูได้ แม้จะมีโอกาสยิงจากทั้งสองฝ่าย มายอร์ก้ายิงทั้งหมด 12 ครั้งและเข้ากรอบ 4 ครั้ง ขณะที่เซบียายิงถึง 16 ครั้งและเข้ากรอบ 7 ครั้ง แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการทำเกมรุกอย่างต่อเนื่อง โดยในนาทีที่ 89 เซบียาต้องเสียเปรียบเมื่อนักเตะคนสำคัญถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ก็ยังสามารถรักษาสกอร์ไว้ได้จนจบเกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นว่าเซบียาคุมเกมได้มากกว่า โดยครองบอลถึง 56% และการจ่ายบอลที่แม่นยำถึง 85% แต่ทั้งสองทีมก็ยังคงไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้สำเร็จ

ตารางคะแนนล่าสุด

มายอร์ก้าอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ลาลีกา มี 2 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด ขณะที่เซบียาอยู่อันดับที่ 13 มี 2 คะแนนเท่ากัน สถานการณ์เช่นนี้ทำให้ทั้งสองทีมยังคงต้องพยายามเก็บชัยชนะในนัดต่อไปเพื่อขยับอันดับในตารางคะแนน

ไฮไลท์บอล วันนี้ แสดงถึงความพยายามและการต่อสู้ที่เข้มข้นของทั้งสองทีม แม้จะไม่มีประตูเกิดขึ้น แต่ก็มีความสนุกและการเล่นที่น่าสนใจให้ติดตาม ติดตาม ไฮไลท์บอล เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราเพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและสรุปการแข่งขันในทุกแมตช์!