ไฮไลท์ฟุตบอลไทยลีก 2024 การท่าเรือ เอฟซี 4-1 สุโขทัย เอฟซี วันนี้ 28/8/67

ไฮไลท์บอลวันนี้: การท่าเรือ เอฟซี 4-1 สุโขทัย – ไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก นัดนี้ การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านถล่ม สุโขทัย 4-1 เริ่มเกมด้วยความดุดัน การท่าเรือได้ประตูนำจาก เนเดิร์ฟ ผาควา ในนาทีที่ 8 และต่อด้วยการทำประตูของ ไอแซค ฮันท์ ในนาทีที่ 16 สร้างความกดดันให้กับทีมเยือนอย่างมาก ในช่วงท้ายเกม ธีรศักดิ์ เผ่าพิมาย ยิงสองประตูซ้อนในนาทีที่ 85 และ 90+2 เพื่อปิดฉากการแข่งขันให้การท่าเรือเอาชนะไปได้อย่างสวยงาม สุโขทัยทำได้เพียงประตูเดียวจาก Matheus Fornazari Custodio ในนาทีที่ 88

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงการครองบอลของการท่าเรือที่เหนือกว่าเล็กน้อยที่ 57% และมีโอกาสยิงเข้ากรอบ 7 ครั้งเท่ากับสุโขทัย แต่ความเฉียบคมและการทำประตูที่มีประสิทธิภาพทำให้การท่าเรือเก็บ 3 คะแนนสำคัญไปได้

ตารางคะแนนล่าสุด

การท่าเรือ เอฟซี ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ไทยลีก มี 12 คะแนนจากการลงเล่น 4 นัดเต็ม ขณะที่สุโขทัยอยู่ในอันดับที่ 9 มีเพียง 4 คะแนนจากการลงเล่น 4 นัดเช่นกัน การชนะในนัดนี้ช่วยให้การท่าเรือสร้างความมั่นใจและเป็นแรงกระตุ้นในการแข่งขันนัดต่อไป

ไฮไลท์บอล วันนี้ เป็นการแสดงถึงฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งและการทำประตูที่ยอดเยี่ยมของการท่าเรือ เอฟซี ติดตาม ไฮไลท์บอล เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราเพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและสรุปการแข่งขันในทุกแมตช์!