ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันนี้ 20/8/67

ไฮไลท์บอลวันนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก 2024

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่างทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ที่สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม โดยเลสเตอร์ได้ประตูจาก เจมี่ วาร์ดี้ ในนาทีที่ 57 ขณะที่ สเปอร์ส ได้ประตูจาก เปโดร ปอร์โร ในนาทีที่ 29 ทำให้ทั้งสองทีมต้องแบ่งแต้มกันไปในนัดนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการแข่งขัน
สเปอร์สเป็นฝ่ายครองบอลได้มากถึง 71% และมีโอกาสยิงทั้งหมด 15 ครั้ง แต่เลสเตอร์กลับสามารถสร้างโอกาสได้อย่างน่าประทับใจ โดยยิงเข้ากรอบ 3 ครั้งจากโอกาสยิงทั้งหมด 7 ครั้ง

ตารางคะแนน
หลังจบเกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ส่วนท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในอันดับที่ 12 ทั้งสองทีมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ไม่เลวแต่ยังคงต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นเพื่อคว้าชัยชนะในนัดถัดไป

บทสรุป
การเสมอในนัดนี้เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูมากมาย แต่สุดท้ายต้องแบ่งแต้มกันไป สำหรับแฟนบอลที่พลาดการรับชมการแข่งขัน สามารถติดตาม ไฮไลท์บอล ของนัดนี้ได้ผ่านเว็บไซต์หลัก เพื่อชมทุกจังหวะสำคัญที่เกิดขึ้นในเกมนี้

ไฮไลท์บอลวันนี้ ทำให้เห็นว่าทั้งเลสเตอร์และสเปอร์สมีความตั้งใจในการต่อสู้เพื่อคะแนนในตาราง แต่ยังคงต้องปรับปรุงเพื่อผลักดันทีมไปข้างหน้าในฤดูกาลนี้

ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ได้ที่ ไฮไลท์ฟุตบอลบ้านกีฬา