ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 แอลเบเนีย 0-1 สเปน

ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 แอลเบเนีย 0-1 สเปน

เกมเริ่มเพียงนาทีที่ 12 สเปนเปิดเกมรุกอย่างดุดัน เฆซุส นาบาส ดันสูงทางกราบขวาแล้วหยอดบอลข้ามมาถึง มิเกล เมริโน่ ที่โขกบอลตรงหาประตู แต่ โธมัส สตราโคช่า นายทวารแอลเบเนีย ยังล้มตัวตะครุบบอลไว้ได้ทัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากนั้นเพียงนาทีเดียว สเปนก็มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว เมื่อ ดานี่ โอลโม่ รับบอลจากแดนหลังและแทงทะลุช่องตัดเกมรับของคู่แข่งให้ เฟร์ราน ตอร์เรส หลุดเดี่ยวก่อนเอี่ยวตัวแปบอลหนีมือ โธมัส สตราโคช่า เข้าไปเป็น 1-0

นาทีที่ 27 เฟร์ราน ตอร์เรส มีโอกาสอีกครั้งเมื่อเขาแต่งบอลก่อนโยนโค้งๆ หวิดจะมุดเข้าตาข่าย แต่ โธมัส สตราโคช่า ยังไม่หลับเก็บบอลอยู่มือได้อย่างยอดเยี่ยม

ช่วงนาทีที่ 45 คริสติยาน อัสลานี่ ของแอลเบเนีย ลองส่องไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ ดาบิด ราย่า ต้องเหินตัวเซฟเป็นครั้งแรกในแมตช์นี้

หมดครึ่งแรก สเปนนำแอลเบเนีย 1-0

ครึ่งหลังเริ่มต้นเพียงนาทีที่ 46 สเปนเกือบได้ประตูที่สองเมื่อ อเล็กซ์ กริมัลโด้ วางบอลจากทางซ้ายให้ โฆเซลู โฉบเข้าชาร์จบอลแต่บอลเฉี่ยวข้างเสาแรกไปนิดเดียว

นาทีที่ 64 อาร์มันโด้ โบรย่า ตัวสำรองของแอลเบเนีย วิ่งแตะบอลแล้วซัดในเขตโทษ แต่ ดาบิด ราย่า นายทวารสเปนป้องกันไว้ได้อีกครั้ง

จบเกม สเปนเฉือนชนะ แอลเบเนีย 1-0 คว้าแชมป์กลุ่ม บี และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยรอพบกับอันดับสามจากกลุ่ม เอ, ดี, อี หรือ เอฟ ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ ส่วนแอลเบเนีย จบอันดับบ๊วยของกลุ่มและตกรอบยูโร 2024 ไปอย่างน่าเสียดาย

ไฮไลท์เด็ดก่อนใครที่ bankeela