ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 สโลวาเกีย 1-2 ยูเครน

ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 สโลวาเกีย 1-2 ยูเครน

ศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่สอง ระหว่างสโลวาเกียและยูเครน จบลงด้วยชัยชนะของยูเครน 2-1 ในเกมที่เต็มไปด้วยความดราม่าและการพลิกสถานการณ์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สโลวาเกียเปิดฉากได้อย่างยอดเยี่ยม ทำประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 17 จากลูกโหม่งของ อีวาน ชรานซ์ ดาวยิงตัวเก่งที่ทำประตูที่สองของตัวเองในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ยูเครนก็ไม่ยอมแพ้ พวกเขาพยายามเร่งเกมและสร้างโอกาสหลายครั้งในช่วงครึ่งแรก

ครึ่งหลังเป็นของยูเครนอย่างแท้จริง พวกเขาตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 54 จากการยิงของ มิโคล่า ชาปาเรนโก้ ก่อนที่ โรมัน ยาเร็มชุค จะมาซัดประตูชัยในนาทีที่ 80 พลิกสถานการณ์ให้ยูเครนเอาชนะไปได้อย่างสุดระทึก

การปรับเปลี่ยนทีมของ เซอร์เก เรบรอฟ กุนซือยูเครน ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการส่ง อนาโตลี ทรูบิน ลงเฝ้าเสาแทน อังเดร ลูนิน และการให้ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ สวมปลอกแขนกัปตันทีม ซึ่งสร้างแรงกระตุ้นให้ทีมได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่สโลวาเกียยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมแรกที่ชนะเบลเยียม แต่กลับไม่สามารถรักษาความได้เปรียบไว้ได้ แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการปรับแท็คติกในระหว่างเกม

ผลการแข่งขันนี้ทำให้ทั้งยูเครนและสโลวาเกียมี 3 แต้มเท่ากัน และยังคงมีลุ้นเข้ารอบต่อไป โดยเกมสุดท้ายของกลุ่ม E จะเป็นตัวตัดสินว่าทีมใดจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

การพบกันระหว่างสโลวาเกียกับโรมาเนีย และยูเครนกับเบลเยียมในวันที่ 26 มิถุนายน จึงเป็นเกมที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้งสี่ทีมในกลุ่มยังมีลุ้นเข้ารอบทั้งหมด ทำให้การแข่งขันในนัดสุดท้ายนี้มีความสำคัญอย่างมากต่อการตัดสินอนาคตของแต่ละทีมในทัวร์นาเมนต์นี้

ไฮไลท์เด็ดก่อนใครที่ bankeela