ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 สกอตแลนด์ 1-1 สวิตเซอร์แลนด์

ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 สกอตแลนด์ 1-1 สวิตเซอร์แลนด์

ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 นัดที่สกอตแลนด์เสมอกับสวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ที่ผ่านมา เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการต่อสู้ที่ดุเดือด ทำให้แฟนบอลทั้งสองทีมได้รับความบันเทิงอย่างเต็มที่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สกอตแลนด์ เปิดเกมได้อย่างแข็งแกร่ง โดยขึ้นนำไปก่อนจากลูกยิงของ Scott McTominay ในนาทีที่ 25 ซึ่งเป็นผลมาจากการประสานงานที่ยอดเยี่ยมในแดนกลาง ทำให้สกอตแลนด์มีความมั่นใจและกดดันสวิตเซอร์แลนด์ได้อย่างต่อเนื่องในครึ่งแรก

อย่างไรก็ตาม สวิตเซอร์แลนด์ ไม่ยอมแพ้และกลับมาเล่นอย่างมุ่งมั่นในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 68 Remo Freuler ทำประตูตีเสมอจากการโจมตีที่รวดเร็วและเฉียบขาด สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลในสนาม ทั้งสองทีมพยายามหาจังหวะทำประตูเพิ่มในช่วงเวลาที่เหลือ แต่ทั้งคู่ไม่สามารถทำได้ ทำให้จบเกมด้วยผลเสมอ 1-1

การวิเคราะห์หลังเกม

ฟอร์มการเล่นของสกอตแลนด์ในนัดนี้ถือว่าดีเยี่ยม โดยเฉพาะการป้องกันที่เหนียวแน่นและการโจมตีที่มีประสิทธิภาพ ส่วนสวิตเซอร์​ รถในการกลับมาและรักษาความเยือกเย็นได้ดี แม้ว่าจะถูกนำไปก่อนก็ตาม

ผลเสมอนัดนี้ทำให้สกอตแลนด์ยังมีความหวังในการผ่านเข้ารอบต่อไปของยูโร 2024 โดยต้องรอดูผลการแข่งขันในนัดถัดไปว่าพวกเขาจะสามารถคว้าชัยชนะและทำคะแนนเพิ่มได้หรือไม่

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการดูไฮไลท์และบรรยากาศของเกมนี้ สามารถติดตามได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่มีการเผยแพร่ไฮไลท์แมตช์อย่างเป็นทางการของยูโร 2024

ไฮไลท์เด็ดก่อนใครที่ bankeela