ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 โครเอเชีย 2-2 แอลเบเนีย

ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 โครเอเชีย 2-2 แอลเบเนีย

ในเกมยูโร 2024 ที่แฟนบอลต่างเฝ้ารอคอย โครเอเชียและแอลเบเนียจัดการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นที่สนามฟีลด์ดอร์ฟ สเตเดียมในเยอรมนี ผลจบลงที่ 2-2 โดยมีหลายเหตุการณ์ที่น่าจดจำ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเริ่มต้นที่ดุเดือด

ครึ่งแรกเริ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โครเอเชียเป็นฝ่ายเปิดสกอร์ได้ก่อนจากลูกยิงของ อิวาน เปริซิช ในนาทีที่ 12 โดยได้รับการสนับสนุนที่ดีจาก ลูคา โมดริช กัปตันทีมที่ยังคงแสดงความยอดเยี่ยมเช่นเคย

แอลเบเนียไม่ยอมแพ้

แม้จะตามหลัง แอลเบเนียยังคงยืนหยัดและสามารถทำประตูตีเสมอได้จากลูกยิงของ เอร์มีร์ เลนยานี ในนาทีที่ 35 ทำให้สถานการณ์กลับมาเสมอกัน 1-1 ก่อนหมดครึ่งแรก

การพลิกเกมในครึ่งหลัง

เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง โครเอเชียดูเหมือนจะควบคุมเกมได้ดีกว่า และสามารถทำประตูนำได้อีกครั้งจากลูกโหม่งของ มาริโอ พาซาลิช ในนาทีที่ 56 แต่ความเข้มข้นของเกมยังไม่หมดไป เมื่อแอลเบเนียกลับมาตีเสมอได้อีกครั้งในนาทีที่ 88 จากลูกยิงของ เคลาดิโอ ซูลา ทำให้เกมจบลงที่ 2-2

การวิเคราะห์เกม

เกมนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทั้งสองทีม โครเอเชียมีประสิทธิภาพในการโจมตีที่รวดเร็วและการคุมเกมกลางสนามได้ดีจาก โมดริช แต่แอลเบเนียก็แสดงถึงความพยายามและความมุ่งมั่นในการกลับมาตีเสมอได้ในท้ายเกม

สำหรับโครเอเชีย เกมนี้ถือเป็นบททดสอบสำคัญในการปรับปรุงเกมรับที่ยังคงมีช่องโหว่ ขณะที่แอลเบเนียก็ต้องการการพัฒนาทางด้านการโจมตีให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

การเสมอในเกมนี้ทำให้ทั้งสองทีมต้องมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงฟอร์มการเล่นในเกมถัดไป เพื่อเพิ่มโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในยูโร 2024

สรุปผล

  • โครเอเชีย: อิวาน เปริซิช (น.12), มาริโอ พาซาลิช (น.56)
  • แอลเบเนีย: เอร์มีร์ เลนยานี (น.35), เคลาดิโอ ซูลา (น.88)

เกมนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความตื่นเต้นและความเข้มข้นของการแข่งขันในยูโร 2024 ซึ่งยังคงมีความสนุกสนานรออยู่ในแมตช์ถัดไปของทั้งสองทีม

ไฮไลท์เด็ดก่อนใครที่ bankeela