ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 เยอรมนี 2-0 ฮังการี

ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 เยอรมนี 2-0 ฮังการี

ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่เยอรมนีพบกับฮังการี ณ สนาม Allianz Arena เยอรมนีสามารถเอาชนะฮังการีไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 พร้อมกับการันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นชาติแรกในทัวร์นาเมนต์นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมนี้ เยอรมนีได้ประตูแรกจากจามาล มูเซียลา (Jamal Musiala) ในครึ่งแรกที่นาที 23 ด้วยการยิงแบบเฉียบขาดที่ผ่านการเซฟของผู้รักษาประตูฮังการีไม่พ้น จากนั้นในครึ่งหลัง อิลคาย กุนโดกัน (Ilkay Gundogan) ซัดเพิ่มเป็น 2-0 ในนาที 67 ปิดท้ายเกมด้วยความเฉียบขาดอีกครั้ง

ทีมของกุนซือฮันซี่ ฟลิค (Hansi Flick) แสดงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง แม้ว่าในเกมนี้พวกเขาจะเจอกับฮังการีที่เล่นเกมรับอย่างหนักหน่วง แต่ด้วยความสามารถของนักเตะและการเล่นที่เป็นระบบ ทำให้เยอรมนีสามารถสร้างโอกาสและทำประตูได้ตามเป้า

ฮังการีพยายามต่อสู้และมีโอกาสหลายครั้งที่จะตีไข่แตก แต่ไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้พวกเขายังไม่มีแต้มหลังจากลงเล่นสองนัด และต้องหาคะแนนในนัดต่อไปเพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป

ฟอร์มการเล่นของเยอรมนีในนัดนี้ได้รับการชื่นชมอย่างมาก โดยเฉพาะจากจามาล มูเซียลา ที่เป็นคีย์แมนในการเปิดเกมรุก ส่วนอิลคาย กุนโดกัน ก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการควบคุมเกมในแดนกลางได้อย่างยอดเยี่ยม

เกมนี้เป็นการยืนยันถึงศักยภาพของเยอรมนีในการป้องกันแชมป์และการเป็นทีมที่แข็งแกร่งในการแข่งขันครั้งนี้ ทำให้แฟนบอลทั่วโลกจับตามองพวกเขาในรอบถัดไปอย่างตื่นเต้นและคาดหวังผลงานที่ดีขึ้นไปอีก

ไฮไลท์เด็ดก่อนใครที่ bankeela