ดูฟุตซอลสด ฟุตซอลชิงแชมป์โลก (FIFA Futsal World Cup 2024) รอบชิงชนะเลิศ บราซิล พบ อาร์เจนตินา วันนี้ 6/10/67

การแข่งขัน FIFA Futsal World Cup 2024 กำลังมาถึงจุดไคลแม็กซ์ โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ บราซิล และ อาร์เจนตินา ซึ่งจะเผชิญหน้ากันในวันที่ 6 ตุลาคม 2024 ที่สนาม Humo Arena ในกรุง ทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน การแข่งขันครั้งนี้เป็นหนึ่งในแมตช์ที่น่าจับตามองที่สุดในวงการฟุตซอลระดับโลก เนื่องจากทั้งสองทีมเป็นยักษ์ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในเวทีฟุตซอลโลก โดยเฉพาะ บราซิล ที่คว้าแชมป์มาแล้วหลายสมัย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ดูฟุตซอลวันนี้ ดูฟุตซอลออนไลน์ ดูฟุตซอลถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

ในรอบรองชนะเลิศ บราซิล เอาชนะ ยูเครน ด้วยคะแนน 2-3 แสดงให้เห็นถึงการเล่นที่แข็งแกร่งและฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ขณะที่ อาร์เจนตินา ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการเฉือนชนะ ฝรั่งเศส ด้วยสกอร์ 3-2 ในเกมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการต่อสู้ที่ดุเดือด

ทั้งสองทีมนี้มีประวัติศาสตร์ที่แข็งแกร่งในการแข่งขันฟุตซอลโลก โดย บราซิล เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในฟุตซอลโลก ด้วยการคว้าแชมป์ FIFA Futsal World Cup หลายสมัย และมีนักเตะดาวรุ่งที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในทุกการแข่งขัน ขณะที่ อาร์เจนตินา แชมป์เก่าจากปี 2016 ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง และเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับทุกทีม

การเผชิญหน้าของทั้งสองทีมนี้ในรอบชิงชนะเลิศถูกคาดหมายว่าจะเป็นเกมที่เข้มข้นและน่าตื่นเต้น บราซิล มาพร้อมกับฟอร์มการเล่นที่ทรงพลังและสไตล์การบุกที่เน้นความเร็วและการประสานงานที่แม่นยำ ขณะที่ อาร์เจนตินา มุ่งหวังที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ของพวกเขา ด้วยการเล่นที่รัดกุมและความสามารถในการป้องกันที่แข็งแกร่ง

โปรแกรมการแข่งขัน FIFA Futsal World Cup 2024 (วันที่ 6 ตุลาคม 2567)

  • รอบชิงอันดับ 3

    • 19:30 น.
      ยูเครน VS ฝรั่งเศส

    รอบชิงชนะเลิศ

    • 22:00 น.
      บราซิล VS อาร์เจนตินา

สำหรับแฟน ๆ ฟุตซอลที่ต้องการติดตามการแข่งขัน FIFA Futsal World Cup 2024 สามารถรับชมการถ่ายทอดสดทุกแมตช์ได้ผ่านช่องทางฟุตซอลบ้านกีฬา นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและผลการแข่งขันผ่านทางเว็บไซต์ บ้านกีฬา จะอัปเดตข้อมูลให้แฟน ๆ ได้รับรู้ทุกเรื่องราวของทัวร์นาเมนต์