อาร์เจนติน่า ลุยชิงชนะเลิศฟุตซอลโลก 2024 ชน บราซิล ศึกสุดมันส์สามสมัยติด!

การแข่งขัน ฟุตซอลโลก 2024 เดินทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอย่างดุเดือด โดยทีมชาติอาร์เจนติน่า สามารถผ่านเข้ารอบชิงเป็นครั้งที่สามติดต่อกันหลังจากเอาชนะทีมชาติฝรั่งเศสไปแบบสุดมันส์ 3-2 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ โดยในนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้ ทีมอาร์เจนติน่าจะต้องเจอกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บราซิล ที่คว้าแชมป์โลกมาแล้วถึง 5 สมัย บรรยากาศการแข่งขันคู่นี้จึงไม่ควรพลาดในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศที่จัดขึ้น ณ ฮูโม่ อารีน่า เมืองทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ทีมชาติอาร์เจนติน่า ซึ่งเป็นแชมป์โลก 1 สมัย และยังเป็นรองแชมป์เก่าจากการแข่งขันครั้งที่แล้ว ต้องเจอกับทีมชาติฝรั่งเศส ที่ลงสนามในฟุตซอลโลกเป็นครั้งแรก แต่ฝรั่งเศสกลับทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ จนสามารถทะลุถึงรอบรองชนะเลิศ

สรุปผลการแข่งขัน ทีมอาร์เจนติน่าเฉือนเอาชนะฝรั่งเศสไปได้ 3-2 โดยเกมนี้ เควิน อาร์เรียต้า ยิงประตูแรกให้กับอาร์เจนติน่าในนาทีที่ 3 และอังเคล เคลาดิโน่เสริมอีกประตูในนาทีที่ 8 ส่วนประตูที่สำคัญที่สุดคือการได้ลูกจุดโทษจุดที่สองในนาทีที่ 37 ส่งให้ทีมฟ้าขาวขึ้นนำได้อีกครั้ง ฝรั่งเศสไม่ยอมแพ้ทำประตูตีเสมอจาก นิโคลัส เมเนนเดส ในครึ่งแรกนาทีที่ 8 และอีกหนึ่งประตูจาก มามาดู ตูเร่ ในนาทีที่ 25 แต่ก็ไม่สามารถหยุดความดุดันของทีมฟ้าขาวได้ ทำให้อาร์เจนติน่าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

โปรแกรมรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ การแข่งขันจะจัดขึ้นที่ฮูโม่ อารีน่า โดยคู่แรกเวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย เป็นการชิงอันดับที่ 3 ระหว่างทีมยูเครนและฝรั่งเศส ส่วนไฮไลท์สำคัญอยู่ที่เวลา 22.00 น. ซึ่งเป็นการแข่งขันชิงชนะเลิศระหว่าง บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย และ อาร์เจนติน่า แชมป์โลก 1 สมัย การพบกันของทั้งสองทีมในรอบชิงชนะเลิศฟุตซอลโลกเป็นครั้งแรก ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้แฟนบอลทั่วโลกติดตามการแข่งขันครั้งนี้มากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง T-Sports 7 และ บ้านกีฬา อย่าลืมเตรียมตัวรับชมศึกสุดมันส์นี้!

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา