ดูฟุตซอลสด คอนติเนนทัล ฟุตซอลโลก2024 (Continental Futsal 2024) อาร์เจนตินา พบ ฝรั่งเศส วันนี้ 3/10/67

การแข่งขัน FIFA Futsal World Cup 2024 ที่จัดขึ้นใน อุซเบกิสถาน กำลังเข้าสู่ช่วงท้ายของทัวร์นาเมนต์ โดยการแข่งขันรอบรองชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม 2024 มีทีมที่ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ได้แก่ ยูเครน, บราซิล, ฝรั่งเศส, และ อาร์เจนตินา ซึ่งแต่ละทีมต่างมีผลงานที่โดดเด่นตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์​

  • ยูเครน: ทีมยูเครนผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี โดยพวกเขาแสดงฟอร์มการเล่นที่น่าทึ่งในการเอาชนะทีมคู่แข่งในรอบที่ผ่านมา และจะต้องพบกับ บราซิล ในรอบรองชนะเลิศ

  • บราซิล: ยังคงรักษามาตรฐานสูงสุดในวงการฟุตซอล โดยบราซิลเอาชนะทุกทีมที่พบในทัวร์นาเมนต์นี้ พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่มีประวัติการคว้าแชมป์หลายสมัยและยังคงเป็นตัวเต็งในปีนี้

  • ฝรั่งเศส: นี่เป็นการเข้าร่วมครั้งแรกของฝรั่งเศสในฟุตซอลโลก และพวกเขาก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์และเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ฝรั่งเศสจะต้องเจอกับ อาร์เจนตินา ในรอบต่อไป

  • อาร์เจนตินา: แชมป์เก่าจากปี 2016 อาร์เจนตินายังคงโชว์ฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะในรอบน็อกเอาต์ พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่น่ากลัวที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ดูฟุตซอลวันนี้ ดูฟุตซอลออนไลน์ ดูฟุตซอลถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

โปรแกรมการแข่งขัน FIFA Futsal World Cup 2024 (วันที่ 3 ตุลาคม 2567)

  • รอบรองชนะเลิศ:

  • 22:00 น. อาร์เจนตินา VS ฝรั่งเศส

สำหรับแฟน ๆ ฟุตซอลที่ต้องการติดตามการแข่งขัน FIFA Futsal World Cup 2024 สามารถรับชมการถ่ายทอดสดทุกแมตช์ได้ผ่านช่องทางฟุตซอลบ้านกีฬา นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและผลการแข่งขันผ่านทางเว็บไซต์ บ้านกีฬา จะอัปเดตข้อมูลให้แฟน ๆ ได้รับรู้ทุกเรื่องราวของทัวร์นาเมนต์