ฝรั่งเศสชนะไทย 5-2! โค้ชเรย์โนด์เตรียมพร้อมลุยปารากวัยรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก 2024

ราฟาแอล เรย์โนด์ เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ลูกทีมของเขาสามารถเอาชนะ ฟุตซอลทีมชาติไทย ไปด้วยสกอร์ 5-2 ในศึก ฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จัดขึ้น ณ ประเทศอุซเบกิสถาน เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา การแข่งขันครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ฝรั่งเศสทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตามแท็กติกที่วางไว้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เรย์โนด์เปิดเผยว่า เกมกับทีมชาติไทยนั้นถือเป็นบททดสอบที่สำคัญ ทีมของเขาจำเป็นต้องเล่นตามแผนที่วางไว้ และพยายามสร้างความกดดันให้กับทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

สิ่งสำคัญในวันนี้คือนักเตะทุกคนมุ่งเน้นไปที่เกม เราเล่นกันได้อย่างมีวินัยและไม่ยอมให้ทีมชาติไทยมีโอกาสครองเกมมากเกินไป ทุกคนรู้หน้าที่และทำงานร่วมกันอย่างดีเยี่ยม เราสามารถสร้างความปั่นป่วนให้กับคู่แข่งได้ตลอดทั้งเกม” เรย์โนด์กล่าวพร้อมชมเชยการเล่นของทีมชาติไทยที่ยังคงสู้เต็มที่จนวินาทีสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม โค้ชฝรั่งเศสก็ย้ำว่าความท้าทายยังไม่สิ้นสุด เพราะในรอบต่อไป พวกเขาต้องพบกับ ปารากวัย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยศักยภาพ “เกมกับปารากวัยในรอบ 8 ทีมสุดท้ายถือเป็นเกมที่ยากและสำคัญอย่างมาก เราต้องเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อรับมือ และต้องวางแผนให้ดีที่สุดเพื่อเป้าหมายในการเข้ารอบต่อไป” เรย์โนด์กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมชาติฝรั่งเศส จะพบกับ ทีมชาติปารากวัย ในวันที่ 30 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ ฟุตซอลทั่วโลกไม่ควรพลาด เพราะทั้งสองทีมต่างก็มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในทัวร์นาเมนต์นี้

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา