ฟุตซอลโลก 2024 สเปนร่วงแบบช็อก! ปารากวัยลิ่วเข้ารอบรอชนไทยหรือฝรั่งเศส

การแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายสร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ๆ เมื่อ สเปน ทีมอันดับ 3 ของโลก พลิกล็อคพ่ายแพ้อย่างไม่น่าเชื่อให้กับ เวเนซุเอล่า สร้างปรากฏการณ์ใหญ่สะเทือนวงการฟุตซอลโลก ในขณะที่ ปารากวัย ทีมที่มีอันดับสูงกว่า อัฟกานิสถาน ต้องใช้เวลาในการต่อเวลาในการเอาชนะคู่แข่งที่สู้ได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยสกอร์สุดท้าย 3-1 ทะลุผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ

สรุปผลการแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

  • สเปน แพ้ เวเนซุเอล่า 1-2: แม้จะมีชื่อเสียงและฝีมือเป็นทีมที่ถูกมองว่าเหนือกว่า แต่เกมนี้สเปนไม่สามารถต้านทานพลังของเวเนซุเอล่าได้ โดนยิงนำก่อนแล้วแม้จะพยายามเต็มที่แต่ก็ไม่สามารถกู้สถานการณ์ได้สำเร็จ ทำให้เวเนซุเอล่าคว้าชัยชนะไปอย่างสมศักดิ์ศรี
  • ปารากวัย ชนะต่อเวลา อัฟกานิสถาน 3-1 (เสมอในเวลา 1-1): เกมนี้ปารากวัยต้องลุ้นกันจนถึงช่วงต่อเวลา หลังจากที่ในเวลาแข่งขันปกติเสมอกันที่ 1-1 แต่ความเหนือชั้นในเกมบุกทำให้ปารากวัยสามารถเจาะประตูชัยสองลูกในช่วงต่อเวลาพิเศษ ส่งผลให้อัฟกานิสถานต้องยุติเส้นทางในฟุตซอลโลกไว้ที่รอบนี้

รอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตซอลโลก 2024

  • ทีมแกร่งจากอเมริกาใต้อย่าง เวเนซุเอล่า จะดวลเดือดกับ ยูเครน ทีมที่เพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งถล่ม เนเธอร์แลนด์ มาด้วยสกอร์ที่ขาดลอย น่าติดตามว่าเกมนี้จะดุเดือดแค่ไหน
  • ส่วน ปารากวัย กำลังรอคอยคู่ต่อสู้ที่จะมาจากผลการแข่งขันระหว่าง ทีมชาติไทย และ ฝรั่งเศส โดยทั้งสองทีมจะลงสนามเผชิญหน้ากันในวันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันครั้งนี้มีแนวโน้มสูงที่จะเป็นการเจอกันครั้งสำคัญ หากทีมชาติไทยสามารถเอาชนะฝรั่งเศสได้ ก็จะได้เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศพบกับปารากวัย สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ฟุตซอลในประเทศไทยอย่างมาก

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา