“บิ๊กทิน” ร่วมสนับสนุนฟุตซอลไทย “เหม็ด” ตั้งเป้าคว้าแชมป์คอนติเนนทัล

สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับศึก Continental Futsal Championship Thailand 2024 ภายใต้สโลแกน “อุ่นให้ร้อน ก่อนฟุตซอลโลก” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ สนามกีฬาจังหวัดนนทบุรี (วัดโบสถ์ดอนพรหม) โดยทัวร์นาเมนต์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการเตรียมทีมก่อนเข้าร่วม ฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สุทินเผยว่า “นักฟุตซอลทีมชาติไทยทุกคนได้ทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ให้แฟนฟุตซอลทั่วประเทศเห็นถึงความพร้อมของพวกเขาในการสู้เพื่อประเทศชาติ ผมในฐานะผู้จัดการทีมพร้อมที่จะให้กำลังใจและสร้างขวัญกำลังใจให้นักกีฬาในรายการนี้ รวมไปถึงการแข่งขัน ฟุตซอลโลก 2024 ที่อุซเบกิสถาน ซึ่งทีมชุดนี้ได้รับการสนับสนุนจาก คุณนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล, ดร.อดิศร ไชยคุปต์ รองอัยการสูงสุด และ คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของฟุตซอลไทยมาตลอด”

ในการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักเตะ ทีมฟุตซอลไทยยังได้รับการสนับสนุนจาก คุณทศพล-คุณวรีพร ตันติวงษ์ ประธานบริหารบริษัท สงวนวงษ์อุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตแป้งมันที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, โรงเรียนปลูกปัญญา จ.นครราชสีมา, ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก และ คุณธีร์รัตถ์ สุทธิสัมพัทน์ จากบริษัท ยูไนเต็ดฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ที่ร่วมสร้างกำลังใจให้นักฟุตซอลทีมชาติไทยในครั้งนี้

ด้าน “เหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวยิงคนสำคัญของทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความคาดหวังในทัวร์นาเมนต์ Continental Futsal Championship Thailand 2024 โดยกล่าวว่า “ไม่มีทางเลือกอื่น ต้องคว้าแชมป์เท่านั้น เพื่อรักษาความมั่นใจของทีมก่อนเข้าสู่ฟุตซอลโลก 2024 ที่อุซเบกิสถาน ผมเชื่อว่านี่จะเป็นฟุตซอลโลกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะทีมชาติไทยทุกคน”

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : ฟุตซอลบ้านกีฬา