14 สโมสรลงมติเลื่อนโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก 2024 ให้จบฤดูกาลภายในธันวาคม 67

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์ฝึกกีฬาบอคเซียแห่งชาติ ได้มีการประชุมฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก 2024 ครั้งที่ 3/2567 นำโดย นายอนุสรณ์ พิมงา ประธานจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายยศวัจน์ ดำรงกุลวิศิษฐ์ รองประธานจัดการแข่งขัน และตัวแทนทั้ง 14 สโมสร โดยวาระสำคัญของการประชุมครั้งนี้คือการกำหนดโปรแกรมการแข่งขันในเลกที่สองและการแก้ไขปัญหาในการจัดการแข่งขันที่ผ่านมา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การประชุมครั้งนี้มีการหารือเรื่องการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลไทยลีกในเลกที่สอง หลังจากที่มีการยกเลิกการแข่งขัน เอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตส์เกมส์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน โดยตัวแทนทั้ง 14 สโมสรได้ร่วมลงมติให้ขยับโปรแกรมการแข่งขันที่เดิมมีกำหนดสิ้นสุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ให้มาเป็นวันที่ 29 ธันวาคม 2567 แทน

นอกจากนี้ ในวาระเรื่องอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการจัดการแข่งขันที่ผ่านมา ตัวแทนจากสโมสรต่างๆ ได้ชี้แจงปัญหาที่พบเกี่ยวกับการตัดสินและการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ โดย นายอนุสรณ์ พิมงา ประธานจัดการแข่งขัน ได้รับทราบปัญหาเหล่านี้และจะนำไปหารือกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อหาแนวทางแก้ไขและพัฒนา ก่อนที่จะนำเสนอในที่ประชุมร่วมกับบอร์ดบริหาร ฟุตซอลไทยลีก อีกครั้งในวันที่ 10 กันยายน 2567

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : ฟุตซอลบ้านกีฬา