อุสมานมูซา มั่นใจไทยลีกเข้มข้น เชื่อชุดลุยฟุตซอลโลกจะทำผลงานยอดเยี่ยม

มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าฟุตซอลทีมชาติไทย เชื่อว่าไทยลีกในปัจจุบันเป็นลีกที่มีคุณภาพและกำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เป็นเวทีสำคัญที่ช่วยปลุกปั้นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมให้กับทีมชาติ พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่าผู้เล่นที่ได้ไปแข่งขันฟุตซอลโลกจะมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ทีมอันดับ 9 ของโลกและอันดับ 2 ของเอเชีย ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันContinental Futsal 2024 ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67 รวมถึงฟุตซอลโลก 2024 ที่จะจัดขึ้นในอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 14 ก.ย. – 6 ต.ค. 67

มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าตัวเก่งที่ค้าแข้งอยู่กับ จิมบี การ์ตาเฮนา แชมป์ลีกสูงสุดของสเปน ได้เผยความรู้สึกต่อฟุตซอลไทยลีก 2024/25 ว่า “ฟุตซอลไทยลีกฤดูกาลนี้เป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและดุเดือดมาก ผมมองว่าเป็นลีกที่กำลังพัฒนาอย่างดี”

“การที่เห็นแฟนบอลเต็มสนามในทุกนัด เป็นสัญญาณว่าไทยลีกของเรามาถูกทางแล้ว และกำลังสร้างนักเตะฝีเท้าดีให้กับทีมชาติไทย ผมอยากฝากถึงแฟนๆ ให้ร่วมเชียร์ทีมชาติไทยทั้งในรายการ Continental Futsal 2024 และฟุตซอลโลก 2024 ในเดือนกันยายนนี้ ทุกคนที่ได้โอกาสไปเล่นฟุตซอลโลกย่อมต้องการทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด”

นอกจากนี้ นิวซีแลนด์ หนึ่งในคู่แข่งของไทยในรายการ Continental Futsal 2024 ซึ่งได้สิทธิ์เข้าร่วมฟุตซอลโลก 2024 เป็นครั้งแรก ยังได้เรียกตัวสองพี่น้องลูกครึ่ง นิวซีแลนด์-ไทย อย่าง กฤษฏิ์ เดนิส ทวิกก์ ตำแหน่งริมเส้น และ เอกวัสส์ อลัน ทวิกก์ ตำแหน่งหน้าเป้า เข้ามาติดทีม โดยทั้งคู่เคยมีชื่อในการคัดตัวกับทีมฟุตซอลไทย ชุดยู 20 เมื่อปี 2018 มาแล้ว.

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : ฟุตซอลบ้านกีฬา