ดูฟุตซอลสด ฟุตซอลไทยลีก 2024/25 นัดที่ 8 ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ วันนี้ 14/8/67

ถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตซอล ฟุตซอลไทยลีก2024/25 ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน VS ฟุตซอลไทยอาร์มี่ วันนี้ 14 สิงหาคม 2567 ที่ ยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“โค้ชซี” ณัฐพล สุทธิโรจน์ กุนซือของธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่เกมล่าสุดพาทีมบุกชนะ เจทีทรัค นครราชสีมา 9-1 นัดนี้จะขาด วีระศักดิ์ ศรีไชย ริมเส้นตัวเก่งที่ติดโทษแบน 2 นัดหลังโดนใบแดงในเกมล่าสุด นอกจากนี้ คทาวุธ หาญคำภา นายทวารมือหนึ่งยังมีอาการบาดเจ็บ คาดว่าจะได้พักในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ธนาธิป แสงสังข์, พีรพล ตากิ่มรอก และ ดิมาเรีย ยังพร้อมลุยเต็มที่

5 ผู้เล่นแรกที่คาดว่าจะลงสนามให้ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน: ภานุรัตน์ โอฬาร (ผู้รักษาประตู), จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ดิมาเรีย, ธีระภัทร เหมือนศรี, และ พีรพล ตากิ่มนอก

ฝั่ง ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ที่นำทัพโดย “ผู้หมวดโชคดี” ร้อยโทโชคดี คะเณเร็ว เกมล่าสุดพ่าย ห้องเย็นท่าข้าม 1-7 ในบ้าน นัดนี้พวกเขาหวังยื้อแต้มกลับบ้าน ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมส่งแข้งเกมรับตัวหลักอย่าง อนุพงษ์ ฤทธิธาพรม และ ศักดิ์สิทธิ์ อุดมภูมิ รวมถึง ณัฐดนัย สังข์สุวรรณ และ ศักดิ์ดา ปัญญาชน ที่เตรียมสลับกันลงสนาม

5 ผู้เล่นแรกที่คาดว่าจะลงสนามให้ฟุตซอลไทยอาร์มี่: เอกราช นิ่มประยูร (ผู้รักษาประตู), อนุพงษ์ ฤทธิธาพรม, ศรัณย์ รุ่งบุญคง, ศักดิ์สิทธิ์ อุดมภูมิ, และ อนุสรณ์ แจ่มนิมิตร

สถิติการพบกันในฟุตซอลไทยลีก

  • ปี 2023: ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ชนะ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 5-1 (เลกแรก)
  • ปี 2023: ฟุตซอลไทยอาร์มี่ แพ้ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 1-8 (เลกสอง)
  • ปี 2022: ฟุตซอลไทยอาร์มี่ แพ้ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 4-5 (เลกแรก)
  • ปี 2022: ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เสมอ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 3-3 (เลกสอง)

ศึกนี้ทั้งสองทีมจะต้องสู้กันเต็มที่ เดี๋ยวก็รู้ใครจะอยู่ ใครจะไป!

ชมถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยลีกได้ที่ :บ้านกีฬา