ดูฟุตซอลสด ฟุตซอลไทยลีก 2024/25 นัดที่ 8 บลูเวฟ ชลบุรี พบ นทบุรี ฟุตซอลคลับ วันนี้ 14/8/67

ถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตซอล ฟุตซอลไทยลีก2024/25 บลูเวฟ ชลบุรี VS นทบุรี ฟุตซอลคลับ วันนี้ 14 สิงหาคม 2567 ที่ อาคารโรงฝึกกีฬาอเนกประสงค์ มกช.วิทยาเขตชลบุรี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“บลูเวฟ ชลบุรี” ทีมอันดับ 5 ของตาราง มี 15 คะแนนจาก 7 เกม ล่าสุดบุกไปเก็บชัยเหนือ วายเอฟเอ ศรีราชา ด้วยสกอร์ 4-1 คว้าชัยชนะต่อเนื่องเป็นนัดที่ 5 ส่งผลให้ทีมกำลังมั่นใจเต็มที่

เกมนี้ โค้ชมอส ศรัณย์ เพิ่มพูล ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นติดโทษแบน โดยพร้อมจัดทัพเต็มสูบ นำโดย อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ และ ธีรรัตน์ อรทัย เป้าหมายคือการเก็บชัยชนะต่อเนื่องเพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป

5 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามให้บลูเวฟ ชลบุรี: ธีระวัตร แก้ววิลัย (ผู้รักษาประตู), กฤษดา วงษ์แก้ว, รณชัย จูงวงษ์สุข, กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

ด้าน นนทบุรี ฟุตซอลคลับ เพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ ราชภัฏเพชรบุรี 2-1 เก็บ 3 แต้มแรกในบ้านได้สำเร็จ ทำให้มี 4 คะแนนจาก 7 เกม อยู่ในอันดับ 11 ของตาราง

ลูกทีมของ “โค้ชกบ” ศักดิ์สิทธิ์ ศิวะสกุล ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนเช่นกัน พร้อมส่งตัวหลักลงสนาม นำโดย วีระพล น้อยจำนงค์, ฉั่น ล็อค ฮิม และ ณัฐพงษ์ มลที ดาวซัลโวของทีม

5 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามให้ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ: หว่อง จี้ โหว (ผู้รักษาประตู), วีระพล น้อยจำนงค์, นพณัฐ กีรติบัญชร, ฉั่น ล็อค ฮิม และ ถิรวัฒน์ วิชางาม

ผลงานการพบกันในฤดูกาล 2023

  • บลูเวฟ ชลบุรี ชนะ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ 3-1
  • นนทบุรี ฟุตซอลคลับ แพ้ บลูเวฟ ชลบุรี 2-7

ติดตามชมเกมนี้ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและลุ้นกันว่า บลูเวฟ ชลบุรี จะรักษาฟอร์มเก่งได้หรือไม่!

ชมถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยลีกได้ที่ :บ้านกีฬา