บังกิม พอใจฟอร์ม แบงค็อก ชี้เกมกับ แบล็คเพิร์ล เป็นเกมคุณภาพ แต่เกมหน้าต้องชนะเท่านั้น

“บังกิม” รณชัย มะขยัน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม แบงค็อก บีทีเอส แสดงความพอใจกับผลงานของทีมในเกมที่เสมอกับ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด 2-2 โดยชี้ว่าเป็นการแข่งขันที่สนุกและสูสี อย่างไรก็ตาม เกมถัดไปที่จะบุกเยือน วายเอฟเอ ศรีราชา ต้องคว้า 3 แต้มให้ได้เท่านั้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากการเสมอกับ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ในศึก ฟุตซอลไทยลีก 2024/25 นัดที่ 7 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ส่งผลให้ “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส มี 14 แต้มจาก 7 นัด และตกมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง

รณชัย มะขยัน กุนซือใหญ่ของทีม แบงค็อก บีทีเอส ได้กล่าวว่า “เกมที่ผ่านมานับว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพ ทั้งสองทีมเล่นกันได้สนุกและสูสี สู้กันด้วยแท็กติกและความเฉียบคมในจังหวะสุดท้าย การได้ 1 แต้มจากเกมนี้ถือว่าน่าพอใจ ไม่เสียหายที่เราเก็บแต้มได้ในบ้าน”

“สำหรับเกมถัดไปที่เราจะออกไปเยือน ศรีราชา เราหวังคว้า 3 แต้มเต็ม ต้องทำให้ได้สถานเดียว ส่วนเรื่องอันดับที่ตกลงมาอยู่อันดับ 6 ผมไม่ค่อยกังวล เพราะมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอด เราจะขอเน้นไปทีละแมตช์ครับ”

สำหรับเกมถัดไป แบงค็อก บีทีเอส จะบุกไปเยือน วายเอฟเอ ศรีราชา ในวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่ยิมเนเซียม โรงเรียนหัวถนนวิทยา จ.ชลบุรี

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : ฟุตซอลบ้านกีฬา