บลูเวฟ ชลบุรี บุกซัด วายเอฟเอ ศรีราชา 4-1 ศึกฟุตซอลไทยลีก

ทีม บลูเวฟ ชลบุรี กลับมาโชว์ฟอร์มเดือด บุกชนะ วายเอฟเอ ศรีราชา ด้วยสกอร์ 4-1 ในศึกดาร์บี้แมตช์เมืองชล ท่ามกลางแฟนบอลเต็มสนาม พร้อมไต่ขึ้นสู่อันดับท็อปไฟว์ของตาราง ขณะเดียวกัน นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ปลดล็อกชัยชนะนัดแรกหลังเฉือนชนะ ราชภัฏเพชรบุรี 2-1 ในศึก ฟุตซอลไทยลีก 2024-25 นัดที่ 7 เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ใน ฟุตซอลไทยลีก 2024-25 นัดที่ 7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. 67 ดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองชล จัดขึ้นที่ยิมเนเซียม โรงเรียนหัวถนนวิทยา จ.ชลบุรี โดยเจ้าบ้าน วายเอฟเอ ศรีราชา น้องใหม่แชมป์จาก ฟุตซอลเดอะแชมป์เปี้ยนส์ชิพ หรือ ดิวิชั่น 1 ที่ครองอันดับ 8 มี 6 แต้มจาก 6 นัด ต้อนรับการมาเยือนของ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 11 สมัย เกมนี้ได้รับความสนใจจากแฟนฟุตซอลในชลบุรีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสาวๆ ที่เข้ามาเชียร์กันเต็มสนาม

เปิดเกมเพียง 3 นาที วายเอฟเอ ศรีราชา ก็ทำประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ สหรัฐ ศรีวงกต ในนาทีที่ 3 แต่ บลูเวฟ ชลบุรี ไม่ปล่อยให้ดีใจนาน ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 17 จากฝีเท้าของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง ฉลามโต๊ะเล็ก รัว 3 ประตูรวดจาก กฤษณ์ อรัญญสัญลักษณ์ นาทีที่ 24, รณชัย จูงวงษ์สุข นาทีที่ 26 และ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย นาทีที่ 35 จบเกม วายเอฟเอ ศรีราชา พ่าย บลูเวฟ ชลบุรี 1-4 ทำให้ บลูเวฟ ชลบุรี คว้าชัยชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 5 มี 15 คะแนน ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ส่วน วายเอฟเอ ศรีราชา ยังอยู่ที่เดิมด้วย 6 คะแนนจาก 7 นัด

อีกหนึ่งสนามที่ ลำโพ สเตเดี้ยม จ.นนทบุรี ทีม นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ปลดล็อกชัยชนะได้เป็นนัดแรกด้วยการเปิดบ้านเฉือน ราชภัฏเพชรบุรี 2-1 โดย นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ได้สองประตูจาก ณัฐพงษ์ มลที นาทีที่ 2 และ ศักย์ศรณ์ ศรีฉ่อง นาทีที่ 34 ขณะที่ ราชภัฏเพชรบุรี ทำได้หนึ่งประตูจาก คฑาวุธ ภู่พันธ์ ในนาทีที่ 23

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : ฟุตซอลบ้านกีฬา