ดูฟุตซอลสด ฟุตซอลไทยลีก 2024/25 วายเอฟเอ ศรีราชา พบ บลูเวฟ ชลบุรี วันนี้ 11/8/67

ถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตซอล ฟุตซอลไทยลีก2024/25 วายเอฟเอ ศรีราชา พบ บลูเวฟ ชลบุรี วันนี้ 11 สิงหาคม 2567 ที่ ยิมเนสเซียม โรงเรียนหัวถนนวิทยา จ.ชลบุรี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วายเอฟเอ ศรีราชา ทีมเจ้าบ้าน วายเอฟเอ ศรีราชา ขยับขึ้นสู่อันดับที่ 8 ของตาราง หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ด้วยการคว้าชัยสองเกมติด ทั้งเกมในบ้านที่เอาชนะ ราชนาวี ไป 4-1 และเกมเยือนที่บุกไปเฉือน ราชภัฏเพชรบุรี 3-2 การเปิดบ้านรับมือกับ บลูเวฟ ชลบุรี แม้จะเป็นงานที่ท้าทาย แต่ด้วยขุมกำลังที่มีศักยภาพ ทีมจะยังคงส่งผู้เล่นชุดเก่งลงสนาม นำโดย ประภาส อยู่สำราญ, ชาคริต โล่ห์เพชรรัตน์, และ พรเจริญ แรงฤทธิ เพื่อล่าชัยชนะและเก็บ 3 แต้มสำคัญ

บลูเวฟ ชลบุรี สำหรับทีมเยือน บลูเวฟ ชลบุรี ขยับขึ้นสู่อันดับที่ 6 หลังจากเอาชนะ แบงค็อก บีทีเอส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมของ โค้ชมอส ศรัณย์ เพิ่มพูล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง คว้าชัยชนะมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ในเกมนี้ บลูเวฟ ชลบุรี จะยังคงจัดทัพผู้เล่นตัวหลักลงสนามอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์, และ ธีรรัตน์ อรทัย โดยเป้าหมายหลักของทีมคือการคว้าชัยเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน

ชมถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยลีกได้ที่ :บ้านกีฬา