ดูฟุตซอลสด ฟุตซอลไทยลีก 2024/25 ฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ ห้องเย็นท่าข้าม ฟุตซอลคลับ วันนี้ 10/8/67

ถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตซอล ฟุตซอลไทยลีก2024/25 ฟุตซอลไทยอาร์มี่ VS ห้องเย็นท่าข้าม วันนี้ 10 สิงหาคม 2567 ที่ สนามสุรสิงหนาถ กองพล.ร.9 จ.กาญจนบุรี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ซีซั่น 2024-25 กำลังเข้าสู่ช่วงสำคัญ โดยเฉพาะเกมสุดสัปดาห์นี้ที่ “ฟุตซอลไทยอาร์มี่” อันดับที่ 13 จะมีโปรแกรมหนัก พบกับ “ห้องเย็นท่าข้าม” จ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใคร 10 สิงหาคม 2567 เวลา 18.00 น. โดยมีการถ่ายทอดสดทั้งผ่าน บ้านกีฬา Facebook, YouTube, TikTok และแอป T-Sports 7.

ฟุตซอลไทยอาร์มี่ เริ่มต้นฤดูกาลด้วยผลงานที่น่าพอใจแต่ต่อมากลับต้องเผชิญหน้ากับความพ่ายแพ้ติดต่อกันถึง 4 ครั้งจาก 6 เกมแรก และมีเพียง 4 คะแนนอยู่ในตารางคะแนน โดยเกมล่าสุดบุกไปแพ้ “การท่าเรือ เอเอสเอ็ม” ด้วยสกอร์ขาดลอย 2-9. นัดนี้ทีมได้กลับมาเล่นในบ้าน พร้อมหวังกลับมาสู่เส้นทางชัยชนะอีกครั้ง.

โค้ชโชคดี คะเณเร็ว ผู้ฝึกสอนของฟุตซอลไทยอาร์มี่ กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่าทุกคนกำลังมุ่งมั่นและพร้อมสำหรับการแข่งขัน โดยหวังว่าจะสามารถพลิกสถานการณ์ได้ในเกมนี้.

ขณะที่ ห้องเย็นท่าข้าม ภายใต้การนำของ ธิอาโก้ นูเนส รัปป์ ยังคงรักษาฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดเก็บชัยได้เหนือ “เจทีทรัค นครราชสีมา” อย่างถล่มทลาย 9-1 ทำให้เก็บชัยชนะได้ติดต่อกัน 6 นัดรวมถึงครองจ่าฝูงด้วยแต้มเต็ม 18 จาก 6 เกม.

การพบกันครั้งนี้นับเป็นการทดสอบที่ยากสำหรับทั้งสองทีม โดยเฉพาะฟุตซอลไทยอาร์มี่ที่ต้องการแสดงศักยภาพให้เห็นว่าพวกเขาสามารถกลับมาสู่เส้นทางชัยชนะได้

ผลการแข่งขันในปีที่ผ่านมาคือ

ฟุตซอลไทยอาร์มี่แพ้ห้องเย็นท่าข้าม 2-4

ห้องเย็นท่าข้ามชนะฟุตซอลไทยอาร์มี่ 7-1

ชมถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยลีกได้ที่ :บ้านกีฬา