ดูฟุตซอลสด ฟุตซอลไทยลีก 2024/25 แบงค็อก บีทีเอส พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ฟุตซอลคลับ วันนี้ 10/8/67

ถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตซอล ฟุตซอลไทยลีก2024/25 แบงค็อก บีทีเอส VS แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด วันนี้ 10 สิงหาคม 2567 ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

มาถึงแมตซ์เดย์ที่ 7 ซึ่งเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส ทีมอันดับ 4 จะเปิดสนาม 72 พรรษา มีนบุรี ต้อนรับการมาเยือนของ “นักรบโจรสลัด” แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าและรองจ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ นัดนี้จะถ่ายทอดสดทาง บ้านกีฬา และ T-Sports 7 เวลา 16.30 น.

ผลงานที่ผ่านมาทั้ง 3 เกมหลังสุด แบงค็อก บีทีเอส ยังไม่สามารถเอาชนะ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ในบ้านได้เลย และการเจอกันครั้งนี้นับว่าเป็นงานหนักอีกครั้งสำหรับเจ้าบ้าน

ในฝั่งของ แบงค็อก บีทีเอส ที่เพิ่งพ่าย บลูเวฟ ชลบุรี 1-2 ทำให้เสียสถิติไร้พ่ายไปในเกมล่าสุด แต่พวกเขายังมีตัวเก่งอย่าง ธีร์ดนัย ยาเขียว ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้ พร้อมด้วย เชาว์วาลา ศรีอาวุธ และ พีระพล สัตย์ซื่อ รวมถึงการกลับมาของ เฟรดดิก กอยส์ หลังพ้นโทษแบน จะเป็นกำลังสำคัญในการดวลกับ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด แน่นอน

ส่วนทางฝั่ง แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเฉือนเอาชนะ เกษมบัณฑิต เอฟซี 2-1 กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เกมนี้พวกเขาจะได้ เนเน่ กลับมาจากอาการบาดเจ็บ และมี ฟาบริซิโอ, ภาณุพงษ์ หินนอก, และ จุตินันท์ รักษาทรัพย์ เป็นแกนหลักในทีม

สถิติการพบกันใน 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นฝ่ายของ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่เหนือกว่า โดยพวกเขาเอาชนะได้ 4 จาก 6 นัดที่เจอกัน และเสมออีก 2 ครั้ง เกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์สำหรับทั้งสองทีมในศึกชิงความเป็นหนึ่งของฟุตซอลไทยลีกฤดูกาลนี้

ชมถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยลีกได้ที่ :บ้านกีฬา