ดูฟุตซอลสด ฟุตซอลไทยลีก 2024/25 ห้องเย็นท่าข้าม พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ วันนี้ 4/8/67

ถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตซอล ฟุตซอลไทยลีก2024/25 ห้องเย็นท่าข้าม VS ฟุตซอลไทยอาร์มี่ วันนี้ 4 สิงหาคม 2567 ที่ โกดัง สเตเดียม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีมเจ้าบ้าน การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ซึ่งในเกมล่าสุดบุกถล่มทีมใหม่ เจทีทรัค นครราชสีมา 3-0 ผ่าน 5 เกมในฤดูกาลนี้โดยยังไม่แพ้ใคร อยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนน ภายใต้การนำของกุนซือ อุดม ทวีสุข ที่ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มในนัดนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์และยึดตำแหน่งหัวตารางต่อไป

การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย เจษฎา ชูเดช, อิทธิชา ประภาพันธ์, สรศักดิ์ พูนจังหรีด รวมถึง 2 นักเตะต่างชาติ มาร์กอส วินิซิอุส และ นาธาน อาร์นัลโด้ ที่ถือว่าเป็นกำลังสำคัญในทีม

ผู้เล่น 5 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม: คณิศร ภู่พันธ์ (GK), อิทธิชา ประภาพันธ์, อลงกรณ์ จันทร์พร, สรศักดิ์ พูนจังหรีด, เจษฎา ชูเดช

ฝั่งทีมเยือน ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ล่าสุดพ่ายแพ้ต่อแบล็คเพิร์ล 1-2 ผ่าน 5 นัด อยู่อันดับ 8 ของตารางคะแนน โดยแพ้มา 3 เกมติดต่อกัน ร้อยโทโชคดี คะเณเร็ว กุนซือใหญ่ของทีม ต้องการอย่างน้อย 1 คะแนนจากนัดนี้เพื่อขยับสถานการณ์ในตารางคะแนน นักเตะหลักได้แก่ ปิยวัฒน์ เพ็ชรน้อย, ณัฐดนัย สังข์สุวรรณ, อนุสรณ์ แจ่มนิมิตร

ผู้เล่น 5 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม: เอกราช นิ่มประยูร (GK), อนุพงษ์ ฤทธิธาพรม, ศรัณย์ รุ่งบุญคง, เสาร์เอก ยิ่งถาวร, ธีรภัทร ไหมพรหม

ผลงานการพบกันในฤดูกาลล่าสุด:

  • เลกแรก: ไทยอาร์มี่ 1-2 การท่าเรือ
  • เลกสอง: การท่าเรือ 10-1 ไทยอาร์มี่

ชมถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยลีกได้ที่ :บ้านกีฬา/YouTube/T Sports 7