แบงค็อก บีทีเอส ฟอร์มเดือด ชนะรวด 3 นัด ครองตำแหน่งจ่าฝูงฟุตซอลไทยลีก 2024

ศึกฟุตซอลไทยลีก 2024-25 นัดที่ 3 เมื่อวานนี้ (21 ก.ค. 67) ได้เห็นฟอร์มร้อนแรงของ “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส ที่ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ “เสือดำแห่งแดนตะวันตก” ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ไปอย่างหวุดหวิด 3-2

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมนี้เจ้าถิ่นออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรง โดยได้ประตูขึ้นนำ 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกจากการยิงของ ธีร์ดนัย ยาเขียว และ เชาว์วาลา ศรีอาวุธ ก่อนที่ ธนโชติ เสาะแสวง จะมาซัดประตูที่สามในครึ่งหลัง

อย่างไรก็ตาม ทัพเสือดำไม่ยอมแพ้ง่ายๆ พยายามไล่ตีตื้นจนได้ 2 ประตูจาก ปิยวัฒน์ เพ็ชรน้อย และ ศักดิ์สิทธิ์ อุดมภูมิ แต่ก็ไม่ทันเวลา จบเกมแบงค็อก บีทีเอส เก็บชัยชนะไปแบบหืดจับ

ด้วยผลงานชนะรวด 3 นัด เก็บ 9 คะแนนเต็ม ทำให้ “อัศวินเมืองหลวง” ยังคงครองบัลลังก์จ่าฝูงต่อไป ขณะที่ฟุตซอลไทยอาร์มี่ พ่ายเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้

ในอีกคู่หนึ่ง “นักรบโจรสลัด” แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ก็โชว์ฟอร์มสุดแกร่งบุกไปเอาชนะ “กุ้งสายฟ้า” สุราษฎร์ธานี 3-0 ทำให้พวกเขามี 9 คะแนนเท่ากับจ่าฝูง แต่ประตูได้เสียยังด้อยกว่า ส่วนทีมเจ้าถิ่นยังคงหาชัยชนะไม่เจอแม้ผ่านไป 3 นัดแล้ว

สัปดาห์หน้าแฟนๆ ลูกหนังในร่มเตรียมลุ้นกันต่อว่าใครจะยังรักษาฟอร์มเก่งไว้ได้ และทีมไหนจะสามารถปลดล็อกคว้าชัยชนะแรกได้สำเร็จ

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา