KORSEE CUP เปิดสนาม! ฟุตซอล หนุนประชาชนฟิตห่างไกลยาเสพติด พร้อมพัฒนาทักษะกีฬา

วันที่ 21 กรกฎาคม นายคอซีย์ มามุ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรปัตตานี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า เขาได้ร่วมกับส่วนราชการท้องที่ กลุ่มเพื่อน และหน่วยงานต่างๆ จัดการแข่งขันฟุตซอล KORSEE CUP ครั้งที่ 1 ณ สนามฟุตซอลสวนสาธารณะพรุจงเปือย บ้านยางแดง ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี โดยมีนางพาตีเมาะ สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานในพิธีเปิด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การจัดงานนี้มีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความสามัคคี สร้างความเป็นหนึ่งเดียวกัน สร้างสัมพันธ์ที่ดีและบูรณาการการทำงานระหว่างหน่วยงาน อีกทั้งยังส่งเสริมสุขภาพและการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรภาครัฐและเอกชน

“การแข่งขันจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 17 สิงหาคม 2567 โดยจะมีเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ผมต้องการส่งเสริมให้คนปัตตานีหันมาออกกำลังกาย และห่างไกลจากยาเสพติด พร้อมทั้งพัฒนาทักษะและศักยภาพทางกีฬาที่พวกเขาชื่นชอบด้วย” นายคอซีย์ กล่าว

นางพาตีเมาะ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี กล่าวชื่นชมกลุ่มเพื่อน สส.คอซีย์ มามุ และหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ รวมถึงนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันว่า การจัดการแข่งขันฟุตซอล “กลุ่มเพื่อน สส.คอซีย์ คัพ” เป็นยุทธศาสตร์ชาติด้านการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ ด้านการกีฬา ซึ่งเป็นการสร้างคุณค่าทางสังคมและพัฒนาประเทศ โดยส่งเสริมการออกกำลังกาย และกีฬาขั้นพื้นฐานให้กลายเป็นวิถีชีวิต ส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในกิจกรรมกีฬาและนันทนาการ การส่งเสริมกีฬาเพื่อพัฒนาสู่ระดับอาชีพ และการพัฒนาบุคลากรด้านกีฬาฟุตซอลเพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมกีฬา

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา