ฟุตซอลอุดมศึกษา ม.เกษมบัณฑิตถล่ม มรภ.รำไพพรรณี ขึ้นนำสายเอ ขณะที่ จุฬาฯ ยึดจ่าฝูงสายบี

การแข่งขันฟุตซอลระดับมหาวิทยาลัย “กรมพละ-นอร์ทกรุงเทพ แชมป์เปี้ยนชิพ 2024” ครั้งที่ 15 ภายใต้การกำกับดูแลของ ดร.นันทนา ชวศิริกุลฑล และ อ.ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง จากมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้ดำเนินมาถึงนัดที่ 3 แล้ว โดยทำการแข่งขันที่ศูนย์กีฬาในร่ม อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ของมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตสะพานใหม่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ผลการแข่งขันในสายเอมีดังนี้ ทีมจากปทุมธานีพ่ายให้กับศรีนครินทรวิโรฒ 0-6 จันทรเกษมเฉือนชัยเหนือนครราชสีมา 1-0 รำไพพรรณีแพ้ให้กับเกษมบัณฑิต 0-4 และม.คริสเตียนเอาชนะศิลปากรไปได้ 4-3

ส่วนในสายบี เกษตรศาสตร์พลาดท่าให้กับธรรมศาสตร์ 2-4 พระนครเฉือนชนะธัญบุรี 2-1 รามคำแหงแพ้ให้กับจุฬาฯ 1-2 และทีมจากพระจอมเกล้าพระนครเหนือพ่ายให้กับนอร์ทกรุงเทพ 1-3

หลังจบเกมนัดที่ 3 สถานการณ์ในสายเอมีการเปลี่ยนแปลง โดยเกษมบัณฑิตขึ้นแท่นจ่าฝูงด้วย 7 คะแนน เท่ากับจันทรเกษม แต่ได้เปรียบด้านประตูได้เสีย ส่วนในสายบี จุฬาฯยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำด้วยผลงานสุดยอด 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัด ตามมาด้วยแชมป์เก่า 2 สมัยอย่างนอร์ทกรุงเทพที่มี 7 แต้ม เท่ากับธรรมศาสตร์ แต่นำด้วยผลต่างประตู

โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 4 จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2567 ณ สนามเดิม โดยคู่เอกประจำวันได้แก่ เกมระหว่างพระจอมเกล้าพระนครเหนือ พบ จุฬาฯ เวลา 14.00 น. และคู่ปิดท้ายระหว่างเจ้าภาพนอร์ทกรุงเทพ ปะทะ เกษตรศาสตร์ เวลา 17.00 น. แฟนๆ ฟุตซอลห้ามพลาด!

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา