สิงห์ร่มเกล้าโชว์ฟอร์มแกร่ง กวาดชัย 2 เกมรวด ในศึกฟุตซอลไทยลีก2024/25

เกมกลางสัปดาห์ในศึกฟุตซอลไทยลีก 2024-25 นัดที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย โดยทัพ “สิงห์ร่มเกล้า” เกษมบัณฑิต เอฟซี โชว์ฟอร์มสุดแกร่งเปิดรังเชือด “กุ้งสายฟ้า” สุราษฎร์ธานี ไปแบบไม่ยากเย็นด้วยสกอร์ 2-0 ผลงานของ 2 แข้งตัวเก่ง ไคเก้ เมโล่ ดาวยิงป้ายแดงและจัหจาฮ อันเวอร์ บัตต์ กัปตันทีม ส่งผลให้พวกเขาคว้าชัยได้ 2 นัดติดในฤดูกาลนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หลังจบเกม “โค้ชเบน” ภควัต พานพบ กุนซือมือฉมังของเกษมบัณฑิต ได้ออกมาเผยว่า “เกมนี้ค่อนข้างหนักหน่วง ต้องใช้ความอดทนสูงกว่าจะได้ประตูแรก จากลูกยิงของไคเก้ ต้องชื่นชมการหาช่องว่างของเขาจริงๆ ทำให้ทีมเราเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น ความกดดันก็ลดลง จนมาได้ประตูที่สองจากการเปิดของไคเก้ให้จัหจาฮซัดเข้าไป ขอขอบคุณนักเตะทุกคนและทีมงานที่ช่วยกันทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดีตามที่ตั้งเป้าไว้ นับเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมาก”

สำหรับ ไคเก้ เมโล่ แข้งใหม่วัย 30 ปีจากบราซิล ที่ย้ายมาจากลีกสโลวาเกียเพื่อมาแทนที่ ลวน โกเมส ดาวยิงเก่าที่ซัลโวไป 11 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วก่อนย้ายออก โดยในเกมล่าสุดไคเก้แผลงฤทธิ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยิงและจ่ายอย่างละ 1 ลูก พาทีมเอาชนะสุราษฎร์ธานีได้สำเร็จ

ผลงานอันร้อนแรงนี้ทำให้เกษมบัณฑิตขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด และเป็น 1 ใน 6 ทีมที่กวาดชัย 2 เกมรวด นับเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ดีที่สุดในรอบหลายปี ต่างจากฤดูกาลที่แล้วลิบลับ ที่ต้องรอถึงนัดที่ 7 กว่าจะได้ชัยชนะนัดแรก

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา