ดูฟุตซอลสด ฟุตซอลไทยลีก 2024/25 วายเอฟเอ ศรีราชา พบ ห้องเย็นท่าข้าม วันนี้ 20/7/67

ถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตซอล ฟุตซอลไทยลีก2024/25 วายเอฟเอ ศรีราชา พบ ห้องเย็นท่าข้าม วันนี้ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ ยิมเนเซี่ยม โรงเรียนหัวถนนวิทยา จ.ชลบุรี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ม้าน้ำสีแดง” วายเอฟเอ ศรีราชา แชมป์ฟุตซอลเดอะแชมป์เปี้ยนส์ชิพ หรือ ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2023-24 ยังไม่ชนะใครใน 2 นัดแรกของฟุตซอลไทยลีก เกมล่าสุดบุกแพ้ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 0-5 เกมนี้จะเจอของแข็งแกร่ง แชมป์เก่าไร้พ่าย ห้องเย็นท่าข้าม อดีตทีมเก่าของ “โค้ชโอ” ธนาธร สันทนาประสิทธิ์ เกมนี้ต้องฝากความหวังไว้ที่ ประภาส อยู่สำราญ กัปตันทีม, จักรพล อาจเอี่ยม, และ ชาคริต โล่เพชรรัตน์ แม้จะเป็นรองในทุกขุมกำลัง แต่ด้วยการเล่นในบ้านและเสียงเชียร์คอยหนุนหลัง ขึ้นอยู่กับการวางหมากของโค้ชโอจะวางแผนให้ลูกทีมอย่างไร กับการเจอโปรแกรมหนักใน 3 นัดแรกที่เจอ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอเอสเอ็ม และ ห้องเย็นท่าข้าม

ธิอาโก้ นูเนส รัปป์ กุนซือชาวบราซิเลี่ยนของ ห้องเย็นท่าข้าม คุมทีมไม่แพ้ใครมาเป็นนัดที่ 28 ติดต่อกันนับจากซีซั่นที่แล้ว ผลงานล่าสุดเปิดบ้านพลิกแซงชนะ บลูเวฟ ชลบุรี 6-3 เกมนี้อาจมีการโรเตชั่นผู้เล่นบางราย ภาณุวัฒน์ นวลศรีไพร ผู้รักษาประตูมือสอง, มาเธอุส มูร่า แข้งบราซิเลี่ยนรายที่ 3 รวมถึง ศิกษกะ พรามอนงค์ ที่คาดว่าจะได้รับโอกาสลงสนาม ผนึกกำลังร่วมกับแกนหลักอย่าง ไรอัน โกเมส, ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน, เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ รวมถึง วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ซึ่งขุมกำลังทั้ง 3 ชุดของ ห้องเย็นท่าข้าม ยังเหนือกว่าเจ้าถิ่นเยอะ

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันในฟุตซอลไทยลีก

ชมถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยลีกได้ที่ : YouTube/T Sports 7