โค้ชห้องเย็นท่าข้ามเผยความรู้สึกหลังเฉือนชัยเหนือบลูเวฟในศึกฟุตซอลไทยลีก 2024/25

หลังจบศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ฟุตซอลไทยลีก 2024-25 นัดที่ 2 ที่ “เทพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม แชมป์เก่า เปิดบ้านเอาชนะ “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี ไปด้วยสกอร์ 6-3 เมื่อวันพุธที่ 17 ก.ค. 67 ติอาโก้ นูเนส รัปป์ กุนซือชาวบราซิลของทีมเจ้าบ้าน ได้เปิดใจถึงเกมการแข่งขันที่เกิดขึ้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“การเจอกับบลูเวฟ ชลบุรี ถือเป็นงานหินจริงๆ ครับ” นูเนส รัปป์ กล่าวเริ่ม “พวกเขามีนักเตะระดับทีมชาติเต็มทีม เราเสียประตูเร็วตั้งแต่ต้นเกม อาจทำให้ทีมสั่นคลอนไปบ้าง แต่ลูกทีมของผมไม่ยอมแพ้ พยายามสร้างโอกาสเข้าทำอย่างต่อเนื่อง จนสามารถพลิกนำได้ 2-1 ในครึ่งแรก”

กุนซือวัย 45 ปี เสริมต่อ “ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น ยิงเพิ่มอีก 4 ประตู จบเกมด้วยชัยชนะ 6-3 ผมต้องขอปรบมือให้กับความทุ่มเทของนักเตะทุกคน และขอบคุณแฟนบอลห้องเย็นท่าข้ามที่สร้างบรรยากาศสุดยอดตลอดทั้งเกม”

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกที่ได้ลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรกของฤดูกาล และกระแสความตื่นตัวของฟุตซอลไทยลีก 2024-25 นูเนส รัปป์ ตอบด้วยรอยยิ้ม

“แฟนบอลของเราสุดยอดจริงๆ ครับ พวกเขาสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและเร้าใจตลอดการแข่งขัน เสียงเชียร์ของพวกเขาเป็นเหมือนอาวุธลับที่ช่วยกดดันคู่แข่ง ทำให้เรามีพลังในการคว้าชัยชนะในบ้านได้เสมอ”

ชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้ห้องเย็นท่าข้ามยังคงรักษาสถิติไร้พ่าย โดยเก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด ขณะที่บลูเวฟ ชลบุรี ยังคงไร้แต้มในฤดูกาลนี้ แฟนฟุตซอลต่างจับตามองว่าทั้งสองทีมจะมีผลงานอย่างไรในเกมต่อไป

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา