ดูฟุตซอลสด ฟุตซอลไทยลีก 2024/25 ราชนาวี ฟุตซอลคลับ พบ แบงค็อก บีทีเอส วันนี้ 17/7/67

ถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตซอล ฟุตซอลไทยลีก2024/25 ราชนาวี ฟุตซอลคลับ VS แบงค็อก บีทีเอสวันนี้ 17 กรกฎาคม 2567 ที่ สนามภูติอนันต์ บางนา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เจ้าบ้าน “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ฟุตซอลคลับ

ทีมเจ้าบ้าน “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ฟุตซอลคลับ นำโดย “โค้ชฮวด” จักรภพ ฮวดศรี นัดแรกเปิดบ้านพ่าย ธรรมศาสตร์ สเตลเลียน 1-3 ยังไม่มีแต้ม อยู่อันดับ 12 ของตาราง นำทัพโดย วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ ดาวซัลโวของทีมฤดูกาลที่แล้วที่ทำประตูในนัดแรกไปแล้ว ร่วมกับ ณัฐพล จรจิตร และ วีรพงษ์ ชัยวงษ์ ที่กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง พร้อมด้วย อรรถพล เผือกลาดพร้าว และ โช คุโรนายากิ นักเตะญี่ปุ่นที่เพิ่งเข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลนี้ โดยมี พันธวัช ธงชัย สวมปลอกแขนกัปตันทีม

ทีมเยือน “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส

ฝั่งทีมเยือน “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส ภายใต้การคุมทีมของ รณชัย มะขยัน นัดแรกเก็บ 3 แต้มด้วยการเปิดบ้านชนะทีมน้องใหม่ เจทีทรัค นครราชสีมา 2-0 รั้งอันดับ 4 ของตาราง เกมนี้จะได้ เจริญ แซ่น้า กลับมาจากโทษแบน พร้อมลงสนาม โดยมี 2 โควต้าต่างชาติใหม่ เฟดิค กอย จากสโมสรราชภัฏเพชรบุรี และ เทียโก้ เด เปาลา อินาซิโอ ผสมกับแข้งไทยอย่าง ธีร์ดนัย ยาเขียว และ ชลลวิน ผึ้งใหญ่ ที่ทำประตูในนัดแรก ร่วมด้วยตัวเก๋าอย่าง พีระพล สัตย์ซื่อ

ผลการพบกันฤดูกาลที่ผ่านมา

  • แบงค็อก บีทีเอส 2-4 ราชนาวี
  • ราชนาวี 2-5 แบงค็อก บีทีเอส

การแข่งขันครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งนัดที่น่าสนใจในฟุตซอลไทยลีก ซึ่งทั้งสองทีมจะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเก็บคะแนนให้ได้ แฟนบอลไม่ควรพลาดการติดตามชม!

ชมถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยลีกได้ที่ : YouTube/T Sports 7