โค้ชซี ยังไม่ปลื้ม! ม้าศึกลูกแม่โดมบุกเฉือนนาวี แต่ฟอร์มยังไม่ถึงเป้า

“โค้ชซี” ณัฐพล สุทธิโรจน์ กุนซือธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เปิดใจหลังพาทีมบุกเฉือนชนะ ราชนาวี 3-1 ในศึกฟุตซอลไทยลีก 2024-25 นัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“เกมนี้อึดอัดมากครับ แต่เราก็ผ่านมาได้” โค้ชซีเริ่มต้น “ต้องยกนิ้วให้ราชนาวีที่เล่นได้ดีมาก ตั้งเกมรัดกุม รอสวนเรา ทำให้เราเจอปัญหาหลายจุด โดยเฉพาะการเลี้ยงกินตัวของผู้เล่นฝั่งนั้น”กุนซือหนุ่มยอมรับตรงๆ ว่าลูกทีมยังเล่นไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ “แต่ก็ยังดีที่การจบสกอร์ออกมาน่าพอใจ” เขากล่าวเสริม

โค้ชซียังได้พูดถึง 2 ผู้เล่นใหม่ระดับตำนานที่เพิ่งได้ตัวมาร่วมทัพ อย่าง ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน และ คทาวุท หาญคำภา ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน สองคนนี้มีประสบการณ์สูงมาก ผ่านเวทีใหญ่ระดับฟุตซอลโลกมาแล้ว” โค้ชซีชื่นชม “การได้พวกเขามาช่วยยกระดับทีม ยกระดับการเล่น และยกระดับน้องๆ เป็นสิ่งที่มีค่ามาก เพราะทั้งคู่เป็นรุ่นพี่ที่สามารถพูดและสั่งการน้องๆ ได้ตลอดเวลา”

สำหรับโปรแกรมฟุตซอลนัดที่ 2 ของฤดูกาล ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน จะเปิดบ้านต้อนรับ ราชภัฏเพชรบุรี ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ ที่ยิมเนเซี่ยม 6 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เวลา 19.30 น.

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา