แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด และ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เปิดฤดูกาลด้วยชัยชนะในศึกฟุตซอลไทยลีก 2024-25

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2024-25 เปิดฉากอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 โดยมีการแข่งขันที่น่าสนใจหลายคู่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ที่ยิมเนเซี่ยม โรงเรียนหัวถนนวิทยา จังหวัดชลบุรี ทีมน้องใหม่ วายเอฟเอ ศรีราชา แชมป์ฟุตซอลเดอะแชมป์เปี้ยนส์ชิพ 2023-24 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด รองแชมป์ฟุตซอลไทยลีกฤดูกาลที่แล้ว

ผลการแข่งขันปรากฏว่า แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด แสดงศักยภาพเหนือกว่า เอาชนะไปได้ 4-2 โดยได้ประตูนำห่างถึง 4-0 ในครึ่งแรก เริ่มจาก นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ ดาวเตะคนใหม่ที่ย้ายมาจาก แบงค็อก บีทีเอส ซัดประตูแรกในนาทีที่ 1 ตามด้วย จุตินันท์ รักษาทรัพย์ ที่ทำได้ 2 ประตู และ อิกอร์ ราฟาเอล อีก 1 ประตู ส่วนทางด้าน วายเอฟเอ ศรีราชา พยายามไล่ตามในครึ่งหลังด้วยประตูจาก ชาคริต โล่เพชรรัตน์ และ สุรสิทธิ์ อรุณลึก แต่ก็ไม่เพียงพอ

อีกคู่ที่น่าสนใจ ที่ภูติอนันท์ บางนา ราชนาวี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ในเกมนี้ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ได้เปิดตัวผู้เล่นใหม่ 2 ราย ได้แก่ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน อดีตทีมชาติไทย และ คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย

แม้ว่า ราชนาวี จะได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ ในนาทีที่ 9 แต่ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งด้วยการรัวแซง 3 ประตูรวด จาก วีระศักดิ์ ศรีไชย, ติอาโก้ กูเวญ่า และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร จบเกมด้วยชัยชนะ 3-1

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา