บลูเวฟ ชลบุรี พร้อมลุยฟุตซอลลีกฤดูกาลใหม่ ตั้งเป้าคว้าแชมป์สมัยที่ 12 ด้วยทีมไทยล้วน

ทีมโต๊ะเล็ก “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ และผู้เล่นเพื่อสู้ศึกฟุตซอลไทยลีกฤดูกาล 2024/25 ที่อาคารโรงฝึกกีฬาอเนกประสงค์ ม.กีฬาแห่งชาติ จ.ชลบุรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Turning Tide คลื่นเปลี่ยน” ที่สื่อถึงการผสมผสานระหว่างนักเตะตัวเก๋าและดาวรุ่ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในงานนี้ได้มีการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ทั้งเหย้า-เยือน และชุดผู้รักษาประตู ภายใต้ผู้สนับสนุนจากแบรนด์ “ALLZETT ออล์เซ็ต” ซึ่งออกแบบและผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย วัสดุคุณภาพที่สวมใส่สบาย

สำหรับขุมกำลังนักเตะที่เตรียมใช้สู้ศึกในปีนี้ นำโดย กฤษดา วงษ์แก้ว, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, รณชัย จูงษ์สุข, วรุฒ หวังสะมะแอล, พีรพัฒน์ แก้ววิลัย, ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์, กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์, และศุภกร สังอ้ม ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชมอส” ศรัณญ์ เพิ่มพูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน

“ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี กล่าวต้อนรับผู้สนับสนุนสโมสร, นักเตะ, ทีมงานสต๊าฟโค้ช, แฟนฟุตซอล และแฟนๆ ที่ร่วมงานเปิดตัวสโมสรฤดูกาลใหม่ 2024/25 ว่า “การแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรในครั้งนี้นับเป็นสัญญาณว่า ความท้าทายครั้งใหม่และฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น กับภารกิจสำคัญในการพาสโมสรคว้าแชมป์สมัยที่ 12”

“แม้ว่าเราจะใช้ขุมกำลังนักเตะไทยแบบ 100% ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างนักเตะแกนหลักที่มีประสบการณ์ ร่วมกับนักเตะดาวรุ่งสายเลือดใหม่ และนักเตะจากทีมอคาเดมี่ แต่การเตรียมทีมในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาค่อนข้างเข้มข้น ผมเชื่อว่ามีหลายคนรอดูว่าด้วยนักกีฬาไทยล้วนๆ รวมถึงโค้ชไทย เราจะมีขีดความสามารถไปได้ไกลขนาดไหน”

“ผมยืนยันว่า สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ ทีมงานสต๊าฟทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง นักเตะทุกคน รวมไปถึงทีมอคาเดมี่ของสโมสรในทุกระดับ จะยังคงมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างความสำเร็จร่วมกัน และที่สำคัญ เราต้องการคว้าแชมป์เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนฟุตซอลและพี่น้องชาวชลบุรี”

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา