เจษฎา ชูเดช กลับมาฟิตเต็มร้อย พร้อมลุยศึกฟุตซอลไทยลีก 2024

“โค้ชดม” อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมการท่าเรือ เอเอสเอ็ม ยืนยันความพร้อมของ เจษฎา ชูเดช กองหน้าประสบการณ์สูงของทีม ว่ากลับมามีความฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว พร้อมลุยศึกฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีม “โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย” กำลังเข้มข้นในการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ โดยโค้ชดมเผยว่าขณะนี้ทีมมีความพร้อมกว่า 80% แล้ว โดยเน้นการฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวัน ส่งผลให้นักเตะมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ เจษฎา ชูเดช หรือ “จ่าต๊อบ” โค้ชดมชื่นชมว่ามีการฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างเต็มที่ในฤดูกาลนี้ ทั้งยังสามารถพิสูจน์ตัวเองผ่านผลงานในสนามได้อย่างน่าประทับใจ โค้ชดมมั่นใจว่าเจษฎาจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ โค้ชดมยังเปิดเผยว่า เจษฎามีความหวังที่จะติดทีมชาติไทยไปแข่งขันฟุตซอลโลก แม้ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับผลงานในสนาม แต่ทั้งโค้ชและทีมพร้อมที่จะสนับสนุนและผลักดันให้เขาได้โอกาสนั้นอย่างเต็มที่

การกลับมาฟิตสมบูรณ์ของเจษฎา ชูเดช นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลการท่าเรือ เอเอสเอ็ม และวงการฟุตซอลไทย ที่จะได้เห็นนักเตะมากประสบการณ์รายนี้กลับมาโชว์ฝีเท้าอีกครั้งในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา