บลูเวฟ ชลบุรี เปิดตัวสองดาวรุ่งจากราชวินิตมัธยม

ฉลามโต๊ะเล็ก บลูเวฟ ชลบุรี เดินหน้าพร้อมลุยฤดูกาลใหม่ ด้วยการเปิดตัวสองนักเตะดาวรุ่งที่เติบโตมาจากอคาเดมี่ของโรงเรียนราชวินิตมัธยม คือ นพโรจน์ รวีเลิศวรรัฐ และ ชยุตม์ อยู่ศรี ทั้งสองคนนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ แต่พร้อมที่จะโชว์ฝีเท้าในฟุตซอลไทยลีก 2024/2025

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ปีนี้ บลูเวฟ ชลบุรี ประกาศนโยบายชัดเจนว่าจะใช้นักเตะไทย 100% เพื่อเสริมสร้างศักยภาพนักเตะในประเทศ และการเปิดตัวสองดาวรุ่งจากราชวินิตมัธยมนี้ก็เป็นการตอกย้ำความตั้งใจนั้น

“เปียว” นพโรจน์ รวีเลิศวรรัฐ วัย 17 ปี กัปตันทีมของโรงเรียนราชวินิตมัธยม ชั้นมัธยมปีที่ 6/1 เขาไม่เพียงแค่มีรูปร่างที่เหมาะสมกับเกม แต่ยังมีความสามารถทั้งในเกมรุกและเกมรับ รวมถึงความสามารถในการจบสกอร์ที่เฉียบคม

“มาวิน” ชยุตม์ อยู่ศรี วัย 16 ปี นักเตะในตำแหน่งหน้าเป้า กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 5/6 ด้วยรูปร่างสูงใหญ่ การครองบอลที่ดี และการยิงประตูที่แม่นยำ ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าจับตามองที่สุดในฤดูกาลนี้

สำหรับเกมนัดเปิดสนามฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ทีมบลูเวฟ ชลบุรี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของการท่าเรือ เอเอสเอ็ม ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 ซึ่งนัดนี้แฟนๆ ฟุตซอลไม่ควรพลาด!

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา