เหม็ด ย้ายซบจิมบี การ์ตาเฮนา พร้อมสัญญา 2 ปี

“เหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวยิงฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดตัวย้ายร่วมทีม จิมบี การ์ตาเฮนา แชมป์ฟุตซอลลีกสเปน ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2567 ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอสพลานาด รัชดาภิเษก สโมสรแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ได้จัดงานแถลงข่าวปล่อยตัว มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวยิงฟุตซอลทีมชาติไทย วัย 26 ปี ที่บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม จิมบี การ์ตาเฮนา ทีมแชมป์ฟุตซอลลีกประเทศสเปนฤดูกาลล่าสุด ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี

มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ได้กล่าวเปิดใจถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมเดินทางกับ จิมบี การ์ตาเฮนา และได้ร่วมงานกับโค้ชระดับโลกและผู้เล่นระดับโลกในทีม จิมบีเป็นหนึ่งในทีมที่น่าตื่นเต้นที่สุด และพวกเขาเล่นสไตล์ฟุตซอลที่ผมชอบ ผมอยากมีส่วนร่วมกับผู้เล่นที่น่าทึ่งทุกคนที่นั่น”

“ผมรู้สึกดีใจและขอบคุณทุกทีมที่สนใจในตัวผม ผมได้ปรึกษากับทีมงานและครอบครัวถึงอนาคตของผมในฟุตซอลอาชีพ สุดท้าย จิมบี การ์ตาเฮนา คือทีมที่ผมเลือก”

การย้ายทีมในครั้งนี้ทำให้ “เหม็ด” จะเป็นนักฟุตซอลไทยคนแรกที่ได้ลงเล่นในรายการยูฟ่า ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ในฐานะทีมแชมป์จากประเทศสเปน

สโมสรจิมบี การ์ตาเฮนา ตั้งอยู่ในแคว้นมูร์เซีย ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศสเปน ผลงานปีล่าสุดคว้าทั้งแชมป์ฟุตซอลลีกสเปน และแชมป์ถ้วย โกปา เด เอสปันญ่า 2024

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา