ห้องเย็นท่าข้ามเสริมทัพ! คว้าตัว “โอเว่น” มินธาดา ภิรมย์อยู่ ดาวรุ่งฝีเท้าดีร่วมทีม

สโมสรห้องเย็นท่าข้าม แชมป์เก่าฟุตซอลไทยลีก ประกาศเสริมความแข็งแกร่งด้วยการเซ็นสัญญากับ มินธาดา ภิรมย์อยู่ ดาวรุ่งวัย 20 ปี เพื่อเตรียมป้องกันแชมป์ในฤดูกาล 2024/25

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“โอเว่น” มินธาดา เป็นนักฟุตซอลที่มีพัฒนาการโดดเด่น โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมราชภัฏเพชรบุรี จนได้รับความสนใจจากแชมป์เก่าอย่างห้องเย็นท่าข้าม

มินธาดากล่าวถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับห้องเย็นท่าข้าม ขอขอบคุณ ‘เฮียอ้วน’ ชวงกร ลีลาสกุลธรรม ประธานสโมสร ที่มอบโอกาสครั้งสำคัญนี้ ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนความไว้วางใจ”

เขายังเสริมอีกว่า “การได้ฝึกซ้อมกับรุ่นพี่ในทีมช่วยเพิ่มความมั่นใจและประสบการณ์ให้ผมมาก ผมหวังว่าจะสามารถนำสิ่งที่ได้เรียนรู้มาปรับใช้ในการแข่งขันจริงได้”

มินธาดายังไม่ลืมที่จะขอบคุณผู้มีส่วนสำคัญในการพัฒนาฝีเท้าของเขา “ต้องขอบคุณ ‘โค้ชหำ’ สุพล เสนาเพ็ง ที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนาตัวผมจนมาถึงจุดนี้ได้”

สำหรับแฟนๆ ที่รอคอย โปรแกรมนัดเปิดสนามฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ทีมห้องเย็นท่าข้ามมีคิวออกไปเยือนราชภัฏเพชรบุรี อดีตต้นสังกัดของมินธาดา ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 ซึ่งน่าจะเป็นโอกาสให้แฟนบอลได้เห็นฝีเท้าของดาวรุ่งรายนี้ในชุดใหม่เป็นครั้งแรก

การเสริมทัพครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของห้องเย็นท่าข้ามในการรักษาตำแหน่งแชมป์ และยังเป็นโอกาสสำคัญสำหรับมินธาดาในการพิสูจน์ตัวเองบนเวทีลีกสูงสุดอีกด้วย

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา