บลูเวฟ ชลบุรี เตรียมเปิดฉากฤดูกาลใหม่อย่างยิ่งใหญ่ 2024

“ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์ฟุตซอลไทยลีก 11 สมัย พร้อมระเบิดศึกฤดูกาล 2024/25 ด้วยการจัดงานเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ ณ อาคารโรงฝึกกีฬาอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Turning Tide” งานนี้จะเผยโฉมความพร้อมของทีมในทุกด้าน ทั้งเป้าหมาย นโยบาย และขุมกำลังนักเตะชุดใหม่ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งทั้งเหย้า เยือน และชุดที่ 3 รวมถึงแนะนำผู้สนับสนุนหลักของทีม

“ผอ.เบน” เบนจามิน จุงทัฟเนล ผู้อำนวยการสโมสร เผยว่าฤดูกาลนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยเฉพาะการกลับมาใช้สนามเหย้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ส่วนนโยบายการใช้ผู้เล่นในเลกแรกจะเน้นแข้งไทย 100% ผสมผสานระหว่างนักเตะแกนหลักมากประสบการณ์กับดาวรุ่งและนักเตะจากอคาเดมี่ โดยมั่นใจว่าจะสามารถลุ้นแชมป์ได้เช่นเคย

ไฮไลท์สำคัญของงานคือการเปิดตัวนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมด พร้อมชุดแข่งใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ยังมีการจับสลากแจกของรางวัลพิเศษสำหรับผู้ร่วมงาน และปิดท้ายด้วยเกมอุ่นเครื่องกับทีมไทย อาร์มี่ ซึ่งเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรี

“ผอ.เบน” เชิญชวนแฟนฟุตซอล ชาวชลบุรี และสื่อมวลชน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานประวัติศาสตร์ครั้งนี้ พร้อมรับรองว่าจะได้พบกับความตื่นเต้นและน่าติดตามตลอดงาน

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา