ดูบอลชิงแชมป์สโมสร อาเซียน 2024 ถ่ายทอดสด พีเอสเอ็มมากัสซาร์ vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 21/8/67

ทางเข้าดูบอลชิงแชมป์สโมสร อาเซียน 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมพีเอสเอ็มมากัสซาร์ พบกับ ทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด 21/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด พีเอสเอ็มมากัสซาร์ VS บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 18.30 น.

สนาม : สตาดิโอน อันดี้ มัตตาลัตตา (มากัสซาร์, อินโดนีเซีย)

ศึกชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2024 เชิญชวนดูบอลเดือด พีเอสเอ็มมากัสซาร์ ปะทะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทาง ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

การแข่งขันที่ไม่มีใครยอมใคร! ศึกชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2024 คืนนี้เดือดแน่นอนเมื่อ พีเอสเอ็มมากัสซาร์ ทีมเจ้าบ้านจากอินโดนีเซีย พร้อมเปิดศึกดวลแข้งกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอดทีมจากประเทศไทย ณ สนามสตาดิโอน อันดี้ มัตตาลัตตา มากัสซาร์ อินโดนีเซีย วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 18.30 น. งานนี้บอกเลยว่าใครพลาดจะต้องเสียดายอย่างแน่นอน!

พีเอสเอ็มมากัสซาร์ ทีมอันดับ 11 จากลีกา 1 อินโดนีเซีย ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมศึกนี้หลังจากฤดูกาลที่แล้ว จัดเต็มความแข็งแกร่งนำทัพโดยตัวรุกต่างชาติอย่าง อดิลสัน ซิลวา กองหน้าจอมถล่มประตูชาวโปรตุเกส, ไดสุเกะ ซากาอิ มิดฟิลด์มากประสบการณ์จากญี่ปุ่น และ เนอร์มิน ฮัลเจต้า ศูนย์หน้าจากสโลวีเนีย ที่พร้อมจะนำทีมคว้าชัยในบ้านให้ได้

ทางด้าน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากไทย ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ มาโกโตะ เทกุระโมริ เกมนี้ไม่พลาดที่จะขนขุมกำลังชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ผู้เล่นตัวสร้างเกม, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ผู้เล่นปีกความเร็วสูง, กฤษดา กาแมน แนวรับสุดแกร่ง รวมถึงตัวต่างชาติสำคัญอย่าง เฟร็ดดี้ อัลวาเรซ และ รานีล ซานตาน่า ที่พร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อชัยชนะ แม้จะขาด ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งที่ไม่ได้เดินทางไปกับทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ทีมยังคงพร้อมสู้เต็มที่

สำหรับแฟนบอลที่ไม่อยากพลาดความมันส์ระดับนี้ ต้องรีบมาจับจองที่นั่งหน้าจอแล้ว ดูบอล ผ่าน ดูบอลออนไลน์ ทาง เว็บบ้านกีฬา ที่พร้อมเสิร์ฟ ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศการ ถ่ายทอดสด แบบคมชัดทุกการเคลื่อนไหว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าถึงการแข่งขัน ฟุตบอลสด นี้ได้อย่างง่ายดาย

อย่าปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือ มา ดูบอลสด คู่สำคัญระหว่าง พีเอสเอ็มมากัสซาร์ กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กันได้เลย ความมันส์ ความเข้มข้น และความดุดันของทั้งสองทีมในศึกชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2024 กำลังรอคุณอยู่ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่เดียวที่จะพาคุณไปสัมผัสความรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามจริง!

เตรียมพร้อมแล้วมาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในคืนนี้ เพราะนี่คือการแข่งขันที่คุณไม่ควรพลาดแม้แต่วินาทีเดียว ดูบอลบ้านกีฬา ที่นี่ที่เดียวที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกช่วงเวลาสำคัญของเกมนี้!