ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เซอร์เบีย 2-0 สวิตเซอร์แลนด์ วันนี้ 13/10/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมเซอร์เบีย vs ทีมสวิตเซอร์แลนด์ วันนี้ 13/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เซอร์เบีย 2-0 สวิตเซอร์แลนด์

เซอร์เบียเหนือชั้น! เชือดสวิตเซอร์แลนด์ 2-0 คว้าชัยในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

การแข่งขัน ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 กลุ่ม D นัดที่ 3 ระหว่างทีมชาติ เซอร์เบีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ จบลงด้วยชัยชนะของเซอร์เบีย 2-0 จากการทำประตูของคู่แข่งเองและลูกยิงของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ชัยชนะในครั้งนี้ช่วยให้เซอร์เบียเก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ ขณะที่สวิตเซอร์แลนด์ยังคงไร้คะแนนในกลุ่ม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ครึ่งแรก เกมเริ่มต้นด้วยการครองบอลของสวิตเซอร์แลนด์เป็นส่วนใหญ่ โดยมีการบุกกดดันแนวรับของเซอร์เบียอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีการยิงเข้ากรอบหลายครั้งแต่ยังไม่สามารถทำประตูได้ ทว่ากลับเป็นเซอร์เบียที่ได้รับโชคในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก เมื่อ นิโก เอลเวดี้ จากสวิตเซอร์แลนด์ทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้เซอร์เบียขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง เซอร์เบียกลับมาเล่นอย่างมั่นใจมากขึ้นและเพิ่มการบุกเพื่อลุ้นประตูที่สอง จนกระทั่งนาทีที่ 61 อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ซัดประตูที่สองให้เซอร์เบียทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการแอสซิสต์ของ สซอร์จ สเดลยาร์ จากนั้นสวิตเซอร์แลนด์พยายามไล่ตีไข่แตกแต่ไม่สำเร็จ การเปลี่ยนตัวผู้เล่นของทั้งสองทีมในช่วงท้ายเกมก็ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ได้ จบเกมเซอร์เบียคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-0

ไฮไลท์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 เซอร์เบีย 2-0 สวิตเซอร์แลนด์ วันนี้ 13/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เซอร์เบีย 2-0 สวิตเซอร์แลนด์

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่าสวิตเซอร์แลนด์จะครองบอลได้มากถึง 68% และมีการส่งบอลถึง 599 ครั้ง แต่พวกเขากลับไม่สามารถแปลงโอกาสเหล่านั้นเป็นประตูได้ ขณะที่เซอร์เบียครองบอลเพียง 32% แต่กลับใช้โอกาสที่มีได้อย่างคุ้มค่า โดยมีการยิงเข้ากรอบ 4 ครั้งจากทั้งหมด 7 ครั้ง และทำประตูได้ถึง 2 ครั้ง ซึ่งแสดงถึงประสิทธิภาพในการบุกของพวกเขา

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 45+1: นิโก เอลเวดี้ ทำเข้าประตูตัวเอง ให้เซอร์เบียขึ้นนำ 1-0
  • นาทีที่ 61: อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยิงให้เซอร์เบียนำ 2-0 (แอสซิสต์โดย สซอร์จ สเดลยาร์)
  • นาทีที่ 53: สซอร์จ สเดลยาร์ ได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • นาทีที่ 72: บรีล เอ็มโบโล ยิงจุดโทษให้สวิตเซอร์แลนด์แต่พลาดเซฟโดยผู้รักษาประตูเซอร์เบีย

Player of the match

ปรดราก ราจโควิช ผู้รักษาประตูของเซอร์เบียที่โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบ ป้องกันลูกยิงสำคัญและรักษาคลีนชีตให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยม

ตารางคะแนนยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เซอร์เบีย 2-0 สวิตเซอร์แลนด์

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากเก็บชัยชนะนัดนี้ เซอร์เบียมีคะแนนเพิ่มเป็น 4 คะแนนจาก 3 นัด ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่สามของกลุ่ม ขณะที่สวิตเซอร์แลนด์ยังคงไม่มีคะแนนจากการลงแข่ง 3 นัด และจมอยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง

การแข่งขันนัดถัดไป

เซอร์เบียจะต้องเจอกับความท้าทายที่หนักขึ้นในการพบกับทีมใหญ่ในกลุ่ม ส่วนสวิตเซอร์แลนด์ต้องเร่งปรับฟอร์มเพื่อหาทางกลับมาคว้าคะแนนในนัดถัดไป

ติดตาม ผลบอลวันนี้ และข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา