โค้ชโดนัท ชูสปิริตนักเตะสุโขทัยสุดยอด มั่นใจฟอร์มนี้พาทีมบินสูง ไร้กังวลเรื่องตกชั้น

“โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ กุนซือใหญ่ของทีม สุโขทัย เอฟซี ออกมาชื่นชมสปิริตและความทุ่มเทของลูกทีมอย่างเต็มที่ หลังจากที่ทีมโชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการเก็บชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันแบบไม่เสียประตูเลย ถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดในซีซั่นนี้ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าหากทีมยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้เช่นนี้ เรื่องการตกชั้นคงเป็นเพียงอดีตไปแล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สุโขทัย เอฟซี ที่เคยอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ จนอันดับเคยหล่นไปถึงอันดับที่ 13 ของตาราง แต่จากผลงานอันโดดเด่นในช่วง 3 เกมล่าสุด ทำให้ทีมพุ่งขึ้นมาอยู่อันดับที่ 6 โดยสุโขทัยสามารถเอาชนะ ลำพูน วอร์ริเออร์ 4-0 ในบ้าน ต่อด้วยการบุกไปเฉือน นครปฐม ยูไนเต็ด 1-0 และในนัดล่าสุดยังเปิดบ้านเก็บชัยชนะเหนือ นครราชสีมา เอฟซี ได้อีกด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ทีมเก็บคลีนชีตได้ถึง 3 นัดติดต่อกัน

หลังจากที่ทีมแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ โค้ชโดนัท ได้ออกมาเปิดใจถึงผลงานว่า “ต้องขอชมนักเตะทุกคน ทั้งผู้เล่นไทยและต่างชาติ ที่ต่างทุ่มเทสุดตัวเพื่อทีม มีหลายคนคงคิดว่าเราคงไม่น่าจะเก็บชัยชนะได้ 3 เกมรวด เพราะก่อนหน้านี้ผลงานของเราไม่ดี แต่การที่นักเตะเล่นด้วยความมุ่งมั่นและความมั่นใจเต็มเปี่ยม ผมเชื่อว่าหากเรายังคงเล่นได้แบบนี้ต่อไป สุโขทัย เอฟซี จะสามารถอยู่รอดในลีกได้อย่างแน่นอน”

“โค้ชโดนัท” ซึ่งเคยถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงประสบการณ์การคุมทีมที่ยังน้อย แต่ในวันนี้เขาได้พิสูจน์ตัวเองและนำพาทีมสุโขทัยทำผลงานได้ดีเกินคาด โดยเขามีความมั่นใจว่าการแข่งขันที่ผ่านไปแล้ว 9 นัดนี้คือหลักฐานชัดเจนว่าทีมมีศักยภาพเพียงพอที่จะหนีตกชั้นและทำผลงานได้ดีในลีก

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไป สุโขทัย เอฟซี จะต้องบุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามทรู สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญที่แฟนบอลสุโขทัยจับตามองว่าทีมจะสามารถรักษาฟอร์มเก่งได้ต่อไปหรือไม่

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา